มาดูบรรยากาศรอบสื่อฯ ของ “แฟนเดย์” พร้อมเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม

มาดูบรรยากาศรอบสื่อฯ ของ “แฟนเดย์” พร้อมเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม

เปิดฉายรอบสื่อมวลชนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “แฟนเดย์” แฟนกันแค่วันเดียว หนังแนวโรแมนติก ปกคอมเมดี้นิดๆ ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรกของค่าย GDH ค่ายใหม่ แต่เก๋าประสบการณ์ ที่ครั้งนี้ได้ผู้กำกับพันล้านจากเรื่อง “พี่มากพระโขนง” อย่าง โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล มารับหน้าที่กำกับ พร้อมมีพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาประกบกับนางเอกสาวหน้าหวาน มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ที่กระโดดมาชิมลางงานหนังเป็นครั้งแรกด้วย

บรรยกาศงาน

บรรยกาศงานในเปิดฉายรอบสื่อมวลชน ที่จัดขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่โรงหนัง ของสยาม พารากอน ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นและสดใสจากทั้งนักแสดงและทีมงาน รวมถึงเหล่าดารา นักแสดงในวงการที่ตบเท้าเข้ามาร่วมให้กำลังใจการเปิดตัวหนังเรื่องแรกของค่ายกันด้วย และหลังจากที่ฉายหนังจบแล้ว ผู้กำกับโต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ก็ได้ทำเซอร์ไพร์ส โดยประกาศในช่วง Q&A หลังฉายหนังจบว่า จริงๆ นั้น ตอนจบของเรื่องนี้จะมี 2 แบบ อีกแบบหนึ่งที่แตกต่างจากที่เข้าฉายในโรงหนัง ให้ไปติดตามกันได้ในฉบับ DVD นะจ๊ะ

เสียงตอบรับ

และเสียงตอบรับหลังจากการเปิดฉายรอบสื่อมวลชนนั้นก็เต็มไปด้วยคำชื่นชม เช่น นักวิจารณ์และ Blogger ชื่อดังอย่าง Jedaiyuth ก็ได้ทวิตข้อความหลังดูจบบอกเล่าถึงความประทับใจต่อเรื่องนี้ และบอกไว้เลยว่า อย่าเพิ่งตัดสินทั้งหมดจากแค่ตัวอย่างหนังเท่านั้น และอีกหลายเสียงในโลกออนไลน์ที่ออกมาชื่นชมการแสดงของทั้งหนุ่มเต๋อ ที่รับบท “เด่นชัย” พระเอกของเรื่องที่บทจะตลกก็ทำให้เราหัวเราะก๊ากออกมาได้อย่างหน้าตาเฉย แต่พอจะบทดราม่า หนุ่มเต๋อก็สามารถดึงเราให้น้ำตาไหลพรากตามได้ง่ายๆ เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ไม่ค่อยเห็นจากพระเอกหนุ่มคนนี้ และในส่วนของนางเอกสาวหน้าหวานของเรา สาวมิว นิษฐา ที่หนุ่มๆ หลายคนหลังจากดูจบไปแล้ว ก็ประกาศออกตัวชัดเจนเลยว่า ตั้งแต่เรื่องนี้เป็นต้นไป ขอเป็นแฟนคลับของสาวมิว เพราะไม่ว่าจะบทฮา หรือน้ำตาท่วมจอ สาวมิวก็ทำให้เราเชื่อในตัวละครได้อย่างสนิทใจ รวมถึงหน้าหวานๆ พร้อมรอยยิ้มสดใส ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวละคร “นุ้ย” จนไม่แปลกใจว่าทำไม “เด่นชัย” ในเรื่องถึงตกหลุมรักสาวคนนี้ได้

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่าคำชมเหล่านี้เป็นจริงมากน้อยแค่ไหน ก็ต้องเข้าไปพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเองในโรงหนัง กับ Fanday แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 1 กันยายนนี้