มาทำความรู้จักภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส สี่จี กันเถอะ

มาทำความรู้จักภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส สี่จี กันเถอะ

นับว่าเป็นหนังตลกไทยอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับซัมเมอร์นี้สำหรับเรื่อง “หลวงพี่แจ๊ส 4G” โดยในเรื่องนี้นำทีมด้วยนักแสดงตลกมากความสามารถจำนวนมาก สำหรับเรื่องนี้จะนำท่านเข้าสู่โลกธรรมะที่จะสอนธรรมะแบบฮาๆ ที่เข้ากับโลกในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

หลวงพี่แจ๊ส
หลวงพี่แจ๊ส

โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของหลวงพี่รูปหนึ่งที่ตัดสินใจไปบวชเป็นพระที่วัดแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดแล้วก็ได้ไปเจอกับเด็กวัดสุดแสบที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันจนก่อให้เกิดความสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว แล้วอยู่มาวันหนึ่งเจ้าอาวาสต้องการส่งหลวงพี่ไปศึกษาธรรมที่วัดในกรุงเทพฯ และได้อนุญาตให้เด็กวัดคนสนิทติดไปด้วย แล้วความฮาจึงบังเกิดเมื่อการเดินทางของหลวงพี่และเด็กวัดได้เริ่มต้นขึ้น ความฮาจึงมีตลอดการเดินทาง แล้วเมื่อหลวงพี่เดินทางมาถึงกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยก็ต้องพบกับเรื่องราววุ่นๆ มากมายที่จะเรียกความฮาได้แบบสุดๆ


โดยเรื่องนี้ ก็ยังมีเพลงประกอบหนังแสนสนุก ชวนเต้นอย่างเพลง “หลวงพี่แจ๊ส สี่จี” ที่ร้องโดยนักแสดงนำของเรื่องเอง คือ แจ๊ส ชวนชื่น และปัจจุบันเพลงนี้ได้ถูกปล่อยออกมาให้รับฟังกันได้แล้วซึ่งขณะนี้มียอดวิวในยูทูปสูงถึง 16 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครได้ฟังแล้วคาดว่าน่าจะอยากเต้นกันบ้างแล้วละงานนี้ เชื่อว่าสำหรับเรื่องนี้ผู้ชมท่านได้ที่ได้เข้าไปชมจะต้องได้รับความสุข ขยับต่อมฮาได้อย่างสุดๆ อีกทั้งยังได้ข้อคิดเกี่ยวกับธรรมะ การใช้ชีวิตที่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างแน่นอน ถือว่าเรื่องนี้เป็นหนังไทยที่น่าสนใจอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว กำหนดการฉาย คือ วันที่ 6 เมษายน 2559 นี้แล้ว แล้วซัมเมอร์นี้อย่าลืมมาขยับต่อมฮา คลายเครียดกันนะ