มาทำความรู้จักกับหนังเรื่อง X men : Apocalypse กัน

มาทำความรู้จักกับหนังเรื่อง X men : Apocalypse กัน

X men : Apocalypse ดูหนังภาคต่อของเรื่อง X men : Days of future past ซึ่งเป็นดูหนังของค่ายดังอย่าง ทเวนตีเซ็นจูรีฟอกซ์และค่ายมาร์เวลที่ได้มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 19 พฤษภาคม 2559 นี้ ในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวของมนุษย์กลายพันธ์หรือที่เราเรียกกันว่ามิวเทนส์ที่ถือกำเนิดขึ้นมาเป็นคนแรกของโลกตั้งแต่สมัยโบราณกาลในยุคอิยิปต์ ในยุคนั้นเขาเปรียบเสมือนเป็นเทพเจ้าสำหรับเหล่ามนุษย์ธรรมดาเพราะเขามีพลังพิเศษเหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป สามารถควบคุมสิ่งของต่างๆ ได้อย่างง่ายดายหรือแม้กระทั่งคนเขาก็สามารถควบคุมได้เช่นกันอีกทั้งยังมีพลังพิเศษที่สามารถเยียวยารักษาและฟื้นฟูสภาพร่างกายของตนเองได้อีกด้วยจนทำให้เขากลายเป็นบุคคลที่เป็นอมตะไม่มีวันตาย แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งด้วยร่างกายที่เสื่อมสภาพลงไปทำให้เขาต้องหลับไหลไปอีกนานแสนนานแต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาได้ตายไปแล้ว ดวงจิตของเขานั้นยังคงอยู่และยังคงรอคอยการฟื้นคืนอีกครั้งหนึ่ง เมื่อมาถึงในยุคปัจจุบันก็มีบุคคลที่สามารถฟิ้นคืนชีพเขาได้อีกครั้ง เมื่อเขาฟื้นขึ้นมาก็อยากจะครอบครองโลกใบนี้อีกครั้งหนึ่ง

X-MEN APOCALYPSE เต็มเรื่อง
X-MEN APOCALYPSE

เขาได้รวบรวมเอามนุษย์กลายพันธ์อีก 4 คนมาเป็นสมุนหรือที่ใครๆ เรียกว่า จตุรอาชา แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นย่อมมีตัวร้ายอย่างแมคนีโตอย่างแน่นอน พวกเขาพยายามที่จะทำลายล้างโลกใบนี้แล้วคิดสร้างโลกใบใหม่ที่ดีกว่าโดยมี Apocalypse เป็นพระเจ้าคอยชี้ทางให้กับพวกเขา เลือกให้เหลือเพียงแค่บุคคลสำคัญและบุคคลที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นที่จะสามารถอยู่บนโลกใบนี้ได้จนทำให้เกิดการสูญเสียมากมายทำให้ทีม X men
ไม่สามารถอยู่เฉยได้จึงได้รวบรวมทีม X men รุ่นใหม่เพื่อเข้ามายับยั้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเขาจะสามารถยับยั้งสงครามครั้งนี้ได้หรือไม่ จะสามารถหยุดมนุษย์กลายพันธ์ที่ทำตัวราวกับเทพเจ้าคนนี้ได้หรือเปล่า
โลกจะพ้นจากการทำลายล้างครั้งนี้ไปได้อย่างไร มาระเบิดความมันส์เต็มพิกัดกันให้เต็มที่ 19 พฤษภาคมนี้ดูหนัง X men : Apocalypse แล้วเจอกัน