มาพบกับเหล่าคนธรรมดาที่อยู่ท่ามกลางเหล่าฮีโร่ใน Batman v Superman

มาพบกับเหล่าคนธรรมดาที่อยู่ท่ามกลางเหล่าฮีโร่ใน Batman v Superman

Batman v Superman: Dawn of Justice ไม่ได้มีแต่เหล่าฮีโร่ที่มีพลังเหนือมนุษย์เท่านั้น แต่ในหนังเรื่องนี้ยังมีมนุษย์เดินดินธรรมดาที่ไม่ได้มีพลังพิเศษ แต่มีความชาญฉลาดและไหวพริบที่ไม่แพ้กับเหล่าฮีโร่คนไหนเหมือนกัน มาดูกันว่าพวกเขาเหล่านี้มีความพิเศษในตัวเองกันขนาดไหน ถึงสามารถมาอยู่ท่ามกลางเหล่าฮีโร่ในเรื่องนี้ได้

Lex Luthor
Lex Luthor  รับบทโดย Jesse Eisenberg

หนุ่มเนิร์ดทายาทบริษัทผู้แทบจะกุมทุกอย่างในเมือง Metropolis เอาไว้แต่เพียงผู้เดียว เขามีความสนใจในวิทยาศาสตร์เป็นพิเศษ ถึงแม้ว่าจะมีบริษัทใหญ่โตมารอท่าให้เขาเข้าไปบริหารแล้วก็ตาม แต่ในใจของชายหนุ่มคนนี้นั้นกลับต้องการที่จะมีพลังพิเศษเหนือกว่าใคร ๆ ในโลกนี้ เขาทุ่มเททั้งกำลังและมันสมองในการคิดค้นเพื่อไปให้ถึงจุดหมายนั้น และเมื่อ Superman ปรากฏตัวขึ้น ความหวังอันริบหรี่ก็ถูกปลุกให้สว่างไสวขึ้นมาอีกครั้ง ต้องมารอลุ้นกันว่าศัตรูตลอดกาลของ Superman คนนี้จะร้ายกาจขนาดไหน

Lois Lane
Lois Lane รับบทโดย Amy Adams

จากเรื่อง Man of Steel เราก็ได้รู้กันแล้วว่าสาวคนนี้คือหวานใจของ Superman นั่นเอง แต่เมื่อ Superman ได้หายตัวไปเป็นเวลานาน นักข่าวสาวคนเก่งจึงตั้งหน้าตั้งตาทำแต่งาน จนประสบความสำเร็จในที่สุด และเมื่อ Superman กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง เธอจะตัดสินใจอย่างไร

Alfred Pennyworth
Alfred Pennyworth รับบทโดย Jeremy Irons

ผู้ช่วยคนสำคัญของ Batman ที่คอยดูแล รักษา และคุ้มครองยามเมื่อฮีโร่หนุ่มอ่อนแอ ในหนังเรื่องนี้เราจะลืมบทบาทของ Alfred คนก่อนที่เราคุ้นเคย ในเรื่องนี้เขาจะเป็นมากกว่าพี่เลี้ยงหรือคนเฝ้าถ้ำของ Batman บางทีเราอาจจะได้เห็นเขาออกไปลุยกับเหล่าร้ายก็ได้ ใครจะไปรู้

Senator Finch
Senator Finch รับบทโดย Holly Hunter

วุฒิสมาชิกท่านนี้เป็นคนสำคัญในการนำเรื่องการเฝ้าระวังและการควบคุม Superman เสนอเข้าสู่ที่ประชุมสภา ด้วยความกังวลที่ว่า ฮีโร่พลังเหนือมนุษย์ผู้นี้อาจใช้พลังของเขาในการทำร้ายโลกของเราได้ ทั้งยังพยายามโน้มน้าวให้ประชาชนเห็นด้วยและออกเสียงสนับสนุนให้ Superman ออกมาเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเขา

รู้จักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเหล่าตัวละครหลักที่มีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ แฟน ๆ คนไหนที่กำลังเฝ้ารอให้หนังเรื่องนี้เข้าฉายในไทย ก็อดใจรออีดนิดเดียว 24 มีนาคมนี้ Batman v Superman: Dawn of Justice พร้อมเข้าฉายในไทย ทุกโรงหนัง

ตัวอย่าง