มาแน่! มาร์โกต์ ร็อบบี้ เซ็นสัญญาเล่นหนังภาคเดี่ยว ฮาร์ลีย์ ควินน์ แล้ว

มาแน่! มาร์โกต์ ร็อบบี้ เซ็นสัญญาเล่นหนังภาคเดี่ยว ฮาร์ลีย์ ควินน์ แล้ว

หลังจากที่แสดงบทบาท ฮาร์ลีย์ ควินน์ ในหนัง Suicide Squad ไปได้ไม่นาน เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่จับตามองและเป็นช่วงขาขึ้นของเธออย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ มาร์โกต์ ร็อบบี้ ที่ช่วงนี้คิวงานเข้ามาแบบไม่ขาดสาย แถมยังกลายเป็นไอดอลของใครหลายๆคน ซึ่งดังยิ่งกว่านางเอกที่น่าจับตามองเสียอีก จากด้วยบทบาทของ ด็อกเตอร์ ฮาลีน ควินเซลล์ จนในที่สุด แฟนๆก็เรียกร้องขอให้ทาง Warner Bros. ประกาศสร้างหนังภาคแยกของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ซะเลย ซึ่งในช่วงแรกก็ยังไม่มีการวางแผนหรือนึกถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด แถม ร็อบบี้ เองก็เซ็นสัญญาไปแค่เรื่องเดียวด้วย

มาร์โก้ ร็อบบี้

ทั้งนี้ จากกระแสความดังของตัวละครตัวร้ายใน DC ที่สร้างความสนุกให้กับผู้ชมไปแล้ว ทำให้ตัวละครแนวแบดๆอย่าง โจ๊กเกอร์และแฟนสาว ฮาร์ลีย์ ควินน์ กลายเป็นขวัญใจแฟนๆมากหน้าหลายตา และในที่สุดก็ได้มีการรายงานจากสื่อมาแล้วว่า มาร์โกต์ ร็อบบี้ เข้ามาเซ็นสัญญาเล่นหนังเดียวในเรื่อง ฮาร์ลีย์ ควินน์ แล้ว โดยนอกจากนั้นก็เพิ่งเซ็นสัญญาหนังอีกเรื่องหนึ่งไป Queen of the Air เรียกได้ว่า ปีหน้าๆเธอจะทำการฉายเดี่ยวทั้งภาคแยกและการแสดงชนิดคนละแบบเลยนั่นเอง

 

ถึงอย่างไรก็ตาม แม้ว่าทางร็อบบี้จะตกลงเซ็นสัญญาเล่นหนังตัวร้ายไปแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการเขียนบทหรือทาบทามใครมาเป็นผู้กำกับของหนังภาคแยกแต่อย่างใด ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าใครจะมาเป็นผู้กำกับ แต่ที่แน่ๆคือ ฮาร์ลีย์ ควินน์ จะได้ออกมาฉายเดี่ยวในอนาคตอย่างแน่นอน ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่จะมีโจ๊กเกอร์และตัวละครลับอีกหลายๆตัวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพราะถึงยังไง โลกของ DC ก็ต้องเชื่อมต่อกันอยู่แล้ว ก็มารอดูกันต่อไปครับว่า หนังฮาร์ลีย์ ควินน์ ภาคเดี่ยวจะเปิดกล้องเมื่อไหร่ แต่มีข่าวลือแว่วๆมาว่า น่าจะเขียนบทเสร็จต้นปีหน้าและเปิดกล้องปลายปีหน้า รวมถึงลงกำหนดเข้าฉายน่าจะเป็นปี 2018