มาอีกแล้ว!!! Railroad Tigers (ใหญ่ ปล้น ฟัด) ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก”เฉินหลง”

มาอีกแล้ว!!! Railroad Tigers (ใหญ่ ปล้น ฟัด) ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก”เฉินหลง”

มาอีกแล้ว!!! Railroad Tigers (ใหญ่ ปล้น ฟัด) หนังฟอร์มยักษ์จาก”เฉินหลง” ที่ความมันส์ ความฮา ความสนุกกำลังจะเกิดขึ้น เมื่อนึกถึงนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังสุดๆ ไม่มีใครไม่รู้จัก ”เฉินหลง” และการกลับมาของเขาในครั้งนี้ก็มาพร้อมความสนุก ความมันส์ และความฮา ในหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้คลาสสิกที่เป็นแนวถนัดของเขาอยู่แล้ว และที่สำคัญหนังเรื่องนี้ยังเป็นที่น่าจับตามองไม่แพ้หนังเรื่องอื่น เพราะมีกลุ่มนักแสดงดาวรุ่ง ที่ทั้งหน้าตาดี และมีฝีไม้ลายมือในการแสดงขั้นเทพอีกด้วย

Railroad Tigers Movie

พูดถึงนักแสดงนำของหนังเรื่องนี้เป็นที่รู้จักกันในวงการ อาทิเช่น เฉินหลง, หวงจื่อเทา (อดีตสมาชิกวง EXO) รับบทเป็น ต้าไห่, ดาเรน หวัง, หวัง ไค, อลัน อิง ความอลังการงานช้างของหนังเรื่องนี้อยู่ที่ฉากแต่ละฉากเป็นฉากเสี่ยงตาย เพราะมีฉากที่ต้องแสดงบนรถไฟที่กำลังวิ่งด้วย 30 ไมล์สต่อชั่วโมงแน่นอนว่าในเรื่องของความปลอดภัยนั้นจะต้องมาเป็นออันดับหนึ่ง เพื่อความปลอดภัยของนักแสดงทุกๆคน ทำให้หนังเรื่องนี้ลงทุนทั้งแรงกาย แรงใจ และแรงทุน เพื่อความสมจริงและความสนุกสนานให้กับคุณผู้ชมอย่างเต็มที่

ตัวอย่างหนัง

ทางด้านของผู้กำกับเราได้ ”ติง เซิ่ง”ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับ “เฉินหลง” มาแล้ว ในหนังเรื่อง Police Story 2013 (วิ่งสู้ฟัด 2013) และ The Little Big Soldier (ใหญ่พลิกแผ่นดินฟัด) ด้วยทุนสร้างที่สูงสมหาศาลถึง 2 พันล้านบาท เลยทีเดียว ทางด้านของการร่วมมือสร้างก็ได้ความร่วมมือจากบริษัทยักษ์ใหญ่หลายบริษัท อาทิเช่น Beijing Sparkle Roll Media Corporation, Shanghai Film Group และ Beijing Going Zoom Media Co.,Ltd. ร่วมกับ Hunan Mango Entertainment Co., Ltd., J.Q. Pictures Limited และ Shandong Satellite TV Media Co., Ltd. ทำให้หนังเรื่องนี้คอหนังแอคชั่นสุดฮาไม่ควรพลาดจริงๆ ใครที่อยากจะชมหนังในระบบไหนก็ไม่ให้เลือกทั้งระบบปกติ และระบบ 4DX