มาแน่ ดัมเบิ้ลดอร์วัยหนุ่ม กับการต่อต้านไม่ลงรอยของ กรินเดลวัลด์ ใน Fantastic Beasts 2

มาแน่ ดัมเบิ้ลดอร์วัยหนุ่ม กับการต่อต้านไม่ลงรอยของ กรินเดลวัลด์ ใน Fantastic Beasts 2

เรียกว่าทำยอดพุ่งถล่มทลายแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว สำหรับการเปิดโลกเวทมนต์ใหม่ที่จะมาย้อนถึงเรื่องราวของ นิวส์ สคาแมนเดอร์ ชายผู้รักสัตว์วิเศษในโลกเวทมนต์ด้วยชีวิตจิตใจ จนในตอนนี้ก็ได้ครองใจแฟนๆในโลกเวทมนต์ฮอกวอทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมหนังยังทำเงินทุบสถิติเปิดตัวไปได้มากกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐภายใน 1 สัปดาห์อีกด้วย

ด้วยเหตุนี้เอง หลังจากที่หนังได้ฉายเข้าโรงไปได้ไม่นาน หากใครที่ดูหนังเรื่องนี้แล้วก็คงจะต้องตกใจกับบทบาทของ เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ไม่น้อย ที่เปิดตัวได้อย่างสง่างามในนักแสดงตัวพ่ออย่าง จอนนี่ เดปส์ ซึ่งแน่นอนว่า เขาคนนี้เองที่จะกลับมาใน Fantastic Beasts 2 และอาจจะดำเนินเรื่องราวอยู่ในนั้นถึง 4 ภาคด้วยกัน

ภาคแรกจะเป็นปฐมบท

แน่นอนว่า เรื่องราวในภาคแรก จะเป็นปฐมบทของการเปิดตัวนิวส์ และสหายพวกพ้องสัตว์วิเศษทั้งหลาย แต่ก็ได้มีการประกาศข่าวออกมาแล้วว่า โทนหนังในภาคต่อไปนี้ จะมีความดาร์คและเข้มข้นกว่าเดิม เพื่อเปิดปูมแผนการนำไปสู่หายนะครั้งใหม่ในโลกเวทมนต์อีกครั้ง ซึ่งในตอนนั้นเราก็จะได้เห็นศาสตราจารย์ดัมเบิ้ลดอร์ในวัยหนุ่ม ที่อาจจะมีคาแร็คเตอร์ เป็นชายรักชายอย่างเห็นได้ชัด

ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่า เรื่องราวจะออกมาโทนหลักแบบไหน แต่ที่แน่ๆเลยคือตัวหนังจะเริ่มต้นการถ่ายทำในช่วงเดือนกรกฎาคมปีหน้าอย่างแน่นอน และมีแผนเข้าฉายในปี 2018 ตามลำดับ ยังไงหากใครที่อยากรู้ก็ลองไปหาอ่านกันดูได้ครับกับ Fantastic Beasts and Where to Find Them