มาแน่ Kong จะได้ปะทะกับ Godzilla หลังจบ Godzilla 2

มาแน่ Kong จะได้ปะทะกับ Godzilla หลังจบ Godzilla 2

ยังไม่ทันไรที่กระแสหนังคิงคองฉบับรีบูต จะได้รับผลตอบรับเลย ก็ดูเหมือนว่าทางเวอร์เนอร์ บลาเดอร์จะมั่นใจกันยกใหญ่และคาดว่าหนังจะต้องทำตลาดไปทั่วโลกอย่างแน่นอน สำหรับ Kong: Skull Island ที่ใกล้จะถึงเวลาออกฉายเข้าไปทุกทีๆแล้ว โดยหลังจากที่เผยตัวอย่างไปได้ไม่ทันไรก็มีแฟนๆตอบรับมาว่าอยากจะดูเร็วๆนี้แล้ว

ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้นก็ได้มีการออกฉายหนังก็อตซิลล่า 2016 ฉบับ Holywood ไป ซึ่งก็ไปปรากฏตัวและทำลายบ้านเมืองจนราบคาบไปแล้ว เรียกกระแสคนดูไปได้เยอะเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีนักวิจารณ์และนักวิเคราะห์ต่างให้ความเห็นเป็นคำถามเดียวกันว่า วอร์เนอร์ต้องการจะให้ทั้งสองมาปะทะกันหรือไม่? แต่เราก็ได้คำตอบมาแล้วครับ

มาแน่ Kong จะได้ปะทะกับ Godzilla หลังจบ Godzilla 2

ว่าในอนาคต Kong กับ Godzilla จะต้องได้ปะทะกันอย่างแน่นอน โดยทามไลน์จะอยู่ในโลกเดียวกัน และจะได้มีโอกาสสู้กันในเมืองอีกด้วย เรียกว่ากะเอาให้บ้านเมืองยับเยินกันไปเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรก็ตามแต่ ตอนนี้ก็ต้องดูกระแสหนังคิงคองไปก่อนว่าจะเป็นตอบรับดีหรือไม่ แต่ก็ได้มีการดำเนินการพล็อตเรื่องนี้แล้ว หลังจากที่ Godzilla ภาค 2 จบ พูดง่ายๆก็คือเราจะมีเรื่องราวมหากาพย์นี้ให้ได้ชมกัน 3-4 ปี แน่นอน ก่อนจะไปพบบทสรุปครั้งสุกท้ายของการปะทะกันทั้งคู่

โดย Kong: Skull Island มีการวางกำหนดฉาย 10 มีนาคม 2017 และ Godzilla 2 น่าจะปลายปี 2018 ยังไงก็ติดตามกันต่อไปทั้งแฟนๆของคิงคองและก็อตซิลล่าเอง ยังไงก็ได้รับชมการต่อสู้สุดอลังกาลแน่ๆ