มาแรงขนาดหนัก! The Secret Life of Pets เตรียมสร้างภาค 2 ต่อ

มาแรงขนาดหนัก! The Secret Life of Pets เตรียมสร้างภาค 2 ต่อ

เรียกว่ากระแสมาแรงกว่าทุกปี สำหรับหนังการ์ตูนอนิเมชั่นสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก น่าฟัด ของค่ายยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส ที่รวมตัวเหล่าทีมเพื่อนพ้องใหม่ The Secret Life of Pets ที่ทั้งนี้ต้องเจอกับเรื่องอลหม่านอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน  โดยจากการเปิดตัวในวันแรกคือ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ทำให้ทุบยอดสถิติพุ่งแรงแซงโค้งหนังการ์ตูนเกือบทุกเรื่องทุกค่ายไปโดยปริยาย นั่นก็คือ 400 ล้านเหรียญ และก็มีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัว เพราะความน่ารักและความเกรียนของเหล่าสัตว์เลี้ยงนั่นเอง

The Secret Life of Pets

ที่ล่าสุดเลยก็คือ ยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส ได้มีการประกาศตอบรับและไฟเขียวที่จะสร้างภาคต่อแล้ว สำหรับ The Secret Life of Pets และวางแพลนเข้าฉายแล้วด้วยในปี 2018 ทำเอาผู้เข้าชมถึงกับตกใจในความเร็วและการตัดสินใจแบบสายฟ้าแลบของยูนิเวอร์แซลอย่างมาก  ที่ล่าสุดเลยก็คือ ยูนิเวอร์แซล ยังมีแผนการที่จะสร้างภาคแยกของเจ้ากระต่ายขนฟูที่ปรากฏตัวออกมา ซึ่งมันได้แสดงท่าทางความเกรียนบวกความน่ารัก จนพิชิตใจแฟนๆไปมากกว่าตัวละครอื่นด้วยซ้ำ เหมือนกับหนังเรื่อง despicable me ที่กลายเป็นการปั้นตัวละครมินเนี่ยนออกมาจนโด่งดังไปทั่วโลกนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม The Secret Life of Pets 2 กำลังอยู่ในขั้นตอนการวางโครงเรื่อง และเริ่มมีการทำแผนสตอรี่บอร์ดอยู่ ซึ่งในภาค2นี้ก็คงจะให้ทีมเสียงพากย์เหมือนเดิม นั่นคือ หลุยส์ ซี.เค. เควิน ฮาร์ท และ อีริค สโตนสตรีท และจะมีการเสริมเรื่องราวให้สนุกเร้าใจกว่าเดิม รวมถึงเจ้ากระต่ายขนฟูจอมเกรียนก็อาจจะได้ออกมาเฉิดฉายในกลุ่มทีมนี้ด้วย และอาจจะกลายเป็นตัวละครที่น่าจดจำตัวหนึ่งไปเลยทีเดียว