มาแรง! Shin Godzilla มีแววกวาดรายได้เปิดตัวสูงกว่าทุกภาคที่ผ่านมา

มาแรง! Shin Godzilla มีแววกวาดรายได้เปิดตัวสูงกว่าทุกภาคที่ผ่านมา

นับว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาของญี่ปุ่น และเพื่อเป็นการรำลึกถึงวันครบรอบค่ายหนัง “สตูดิโอโตโฮ” ที่ฉายก็อตซิลล่ามายาวนานว่า 60 ปี ทั้งนี้ Shin Godzilla 2016 ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น และอลังกาลมากขึ้นกว่าเดิม โดยใช้เวลาถ่ายทำที่ยาวนานและเก็บรายละเอียดได้ดีกว่าทุกภาคที่ผ่านมา โดยเราจะไม่เอาไปเปรียบเทียบกับก็อตซิลล่าเวอร์ชั่น Holywood เพราะทางนั้นมีแผนการในการทำภาคต่อในอนาคตอยู่แล้ว แต่สำหรับ Shin Godzilla 2016 นี้ มีนักวิจารณ์มากมายที่ต่างคาดการเอาไว้ว่าจะสามารถทำรายได้เปิดตัวสูงกว่าทุกภาคที่ผ่านมาเสียอีก เนื่องจากเป็นกระแสที่คลั่งไคล้รุนแรงสุดในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

แน่นอนว่ารวมถึงประเทศไทยบ้านเราด้วย ที่ต่างก็ซึมซับหนังก็อตซิลล่ากันมาตั้งแต่เด็กๆ และก็คาดการณ์เช่นกันว่าจะกวาดรายได้เปิดตัวไปอย่างสูงราวๆ 70-100 ล้านบาทในวันแรก เนื่องด้วยจากทีเซอร์และการออกสื่อต่างๆมากมายในบ้านเรา รวมถึงรูปลักษณะของก็อตซิลล่าที่ต่างออกไปจากภาคเดิมๆ ที่มีรูปแบบผสมความโหดดิบมากขึ้น แลดูน่ากลัว น่าทำลายล้างมากขึ้น แถมยิ่งไปกว่านั้น เวอร์ชั่นนี้ยังนับว่าเป็นเวอร์ชั่นที่มีขนาดตัวสูงที่สุด น้ำหนักเยอะที่สุด หางเยอะที่สุด และก็มีความโหดร้ายมากที่สุดที่เคยมีมาอีกด้วย

ทำให้กระแสข่าวจากญี่ปุ่นโด่งดังไปทั่วภูมิภาค ชนิดที่ว่าดังไกลมาถึงเมืองไทย และกลายเป็นที่การันตรีของนักวิจารณ์ได้เลยว่า ก็อตซิลล่าเวอร์ชั่นนี้ น่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ที่เคยเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นมากว่า 60 ปีแล้ว แถมยังยึดครองบังลังก์แชมป์อันดับ 1 ถล่ม Box-Office ของญี่ปุ่นมากถึง 2 สัปดาห์ซ้อนอีกด้วย เอาเป็นว่างานนี้หากใครไม่ไปดู คงจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องอย่างแน่นอน เนื่องด้วยกระแสที่มาแรงท่วมท้นมากขนาดนี้ ยังไงก็ไปติดตามชมกันได้ครับกับ Shin Godzilla 2016 วางกำหนดเข้าฉายในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว 8 กันยายนนี้ครับ