มาแล้ว!!! La La Land (นครดารา) ภาพยนตร์จะทำให้คุณหัวใจพองโต

มาแล้ว!!! La La Land (นครดารา) ภาพยนตร์จะทำให้คุณหัวใจพองโต

มาแล้ว!!! La La Land (นครดารา) หนังแนวมิวสิคัลที่จะทำให้คุณหัวใจพองโตไปกับโรแมนติกของเขาและเธอ หนังสุดแสนจะโรแมนติกต้อนรับปีใหม่ 2017 La La Land (นครดารา) หนังที่จะพาคุณผู้ชมเข้าลึกลงไปสู่ห้วงเวลาแห่งรัก ความรัก ความโรแมนติก ที่มาพร้อมกับเสียงเพลงที่จะทำให้คุณได้เริงร่าเต้นระบำอย่างมีความสุขไปพร้อมกับพวกเขา

หนังเรื่อง La La Land (นครดารา) ได้มอบความสุขให้กับผู้ชมภายใต้การกำกับของ Damien Chazelle (เดเมี่ยน ชาเซลล์) นักเขียนและผู้กำกับที่เคยฝากผลงานให้เราได้ชื่นชมมาแล้ว เช่น Whiplash และ The Last Exorcism Part II  และที่สำคัญหนังเรื่อง Whiplash ยังได้รับ รางวัลขวัญใจคนดู ขวัญใจคณะกรรมการ ในเทศกาลหนังซันแดนซ์ 2014 อีกด้วย แน่นอนว่าเป็นการการันตีความสนุกของผลงานการกำกับของเขาได้เป็นอย่างดี

ทางด้านของนักแสดงนำได้นักแสดงมากฝีมือของฝ่ายชายและฝ่ายหญิงที่ได้มีโอกาสกลับมาร่วมแสดงหนังด้วยกันอีกครั้งคือ ไรอัน กอสลิ่ง (Ryan Gosling) โดยผลงานที่เป็นที่รู้จักของเขาก็คือหนังเรื่อง The Notebook และ Lars and the Real Girl และใน La La Land (นครดารา) เขารับบทเป็น “เซบาสเตียน” หนุ่มนักเปียโนแจ๊ซที่กำลังพบรักกับนักแสดงสาวแสนสวย “มีอา” ที่รับบทโดย Emma Stone (เอ็มม่า สโตน) นอกจากนี้แล้วยังมีแสดงชื่อเสียงโด่งดังอีกท่านหนึ่งคือ J.K. Simmons (เจเค ซิมมอนส์) เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาสมทบชายยอดเยี่ยมในหนัง Whiplash ของผู้กำกับ Damien Chazelle (เดเมี่ยน ชาเซลล์) เข้าร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย