มาแล้ว The Maze Runner 3 วางกำหนดฉาย มกรา 2018 แน่นอน!!

มาแล้ว The Maze Runner 3 วางกำหนดฉาย มกรา 2018 แน่นอน!!

ได้ฤกษ์กำหนดปิดมหากาพย์กันสักที หลังจากที่ทำให้แฟนๆรอคอยมานานแสนนานเหลือเกิน กับสุดยอดเรื่องราวที่เริ่มต้นด้วยเด็กทั้งหมดนำมากักขังเอาไว้อยู่ในดงของ “โศกา” ซึ่งพวกเขาจะต้องหาทางเอาตัวรอดจาก “ไข้วาบ” ให้ได้อย่าง The Maze Runner ที่ครั้งนี้ เขาก็กลับมาอีกครั้งในภาคสุดท้ายของบทสรุปโลกใบนี้ ว่าจะตกอยู่เป็นทาสของโรคระบาดรึเปล่า โดยภาคนี้ได้ใช้ชื่อตามหนังสือนิยายว่า The Maze Runner: The Death Cure นั่นเอง

และเนื่องจากสาเหตุหลักที่ทางฟ็อก ต้องยุติการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ก็เป็นเพราะว่า พระเอก ดิแล โอ ไบรอัน ของเรา เกิดประสบอุบัติเหตุในระหว่างถ่ายทำหนังเรื่องนี้ จนทางฟ็อกเล็งเห็นถึงอาการของดิแลน เลยมีการสั่งเลื่อนวันถ่ายทำไม่มีกำหนด จนในที่สุด เมื่อผู้กำกับเห็นว่า ดิแลน เริ่มมีอาการดีขึ้นพอที่จะมาแสดงหนังได้แล้ว พวกเขาก็ได้ปักหลักลงวันฉายในทันที โดยทั้งนี้ ฟ็อกก็ได้ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วว่า หนังเรื่อง The Maze Runner: The Death Cure จะมีกำหนดเข้าฉายในเดือน มกราคม ปี 2018 ซึ่งนั่นก็แปลว่า ยังไงไบรอันก็คงพร้อมที่จะมาถ่ายทำบทบาทดังกล่าวให้สำเร็จจนได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้สร้างความดีใจต่อแฟนๆที่อย่างน้อยก็ได้วันที่ต้องรอคอยแล้ว สำหรับมหากาพย์สุดท้ายที่จะจบมนุษยชาติ หรือจะร่วมต่อสู้เพื่อดำรงเผ่าพันธุ์กันต่อไป ซึ่งนั่นเป็นการขัดแย้งระหว่างเด็กที่มียีนส์พันธุกรรมสูงส่ง กับองค์กรณ์ที่ต้องการสร้างยาปฏิชีวนะเพื่อหยุดยั้งโรคไข้วาบนี้นั่นเอง การต่อสู้จะเป็นอย่างไร ไบรอัน จะเอาตัวรอดและจบเรื่องนี้อย่างไรกันแน่ พวกผองเพื่อนของเขาจะอยู่หรือตาย ติดตามกันได้ใน The Maze Runner: The Death Cure ปี 2018 ครับ