มีอะไรน่าสนใจ ที่ผู้ชมจะได้เห็นในหนังเรื่อง suicide squad

มีอะไรน่าสนใจ ที่ผู้ชมจะได้เห็นในหนังเรื่อง suicide squad

หลังจากที่ได้พบกับหนังฮีโร่ตีกันอย่าง BATMAN  VS SUPER MAN กันไปแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดจักรวาล DC อย่างเต็มตัว โดยเนื่องจากผลตอบรับที่มีทั้งกระแสดีกับไม่ดีบ้าง ทำให้หนังเรื่อง  BATMAN  VS SUPER MAN ตอบโจทย์ให้แฟนๆเข้าถึงยากไปหน่อย ซึ่งโดยทั้งนี้ หลังจากที่เราดูหนังที่สื่อถึงความดาร์คของสองฮีโร่กันไปแล้ว ทั้งนี้เราก็มีพบกับความมันส์และความเกรียน ของเหล่าขุนโจรแห่งก็อตแธม และทั่วเมืองต่างๆกันบ้างว่าจะมีความโหดมันส์ฮาขนาดไหนกับ suicide squad ซึ่งทั้งนี้ เราก็จะได้เห็นตัวโจ๊กเกอร์ อาชญากรคู่ปรับของ แบทแมน ออกมาโลดแล่น เฉิดฉายสักที โดยทั้งนี้ก่อนที่เราจะไปดูหนังเรื่อง Suicide Squad เราไปดูกันดีกว่าว่า หนังมีอะไรน่าสนใจบ้าง

  1. คนส่วนใหญ่ในทีม ไม่ได้ติดคุก

ผู้กำกับเผย Suicide Squad ต่อยอดสร้างภาคแยกไม่รู้จบ
เราจะเห็นหนังในตัวอย่างว่า มีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่ติดคุก อย่างกัปตันบูมเมอร์แรง เดดช็อต ฮารี่ ควิน เป็นต้น ซึ่งบางส่วนที่ไม่ได้เข้าคุกก็มีเหมือนกัน อย่าเอาไปเหมารวมหมด ไม่ว่าจะเป็น คาตะนะ แม่มด หรือทหารผู้คุมทีม เป็นต้น

  1. ตัวร้ายในเรื่องอาจเป็นสัตว์ประหลาดที่ฮีโร่ควบคุมไม่ไหว

ซึ่งในบางอย่างที่ฮีโร่ต้องปฏิบัติหน้าที่ บางงานก็เกินตัวที่ฮีโร่จะหันมาจัดการไหว ฉะนั้น ทางผู้มีอำนาจจึงต้องใช้ตัวอาชญากรในการทำภารกิจเพื่อแลกกับอิสรภาพ

  1. โจ๊กเกอร์ อาจมาเข้าร่วมในภายหลัง

Suicide Squad Joker
เห็นได้ชัดว่า หนังสื่อไปในทางชิงตัวโจ๊กเกอร์ เพื่อนำเขามาร่วมทำภารกิจบางอย่าง ซึ่งในตัวอย่างเราก็ได้เห็นปีศาจปรากฏออกมาแล้ว โดยโจ๊กเกอร์อาจจะเป็นเมนหลักของทีมในการช่วยปราบเหล่าร้ายก็ได้

  1. มีเรื่องราวต่อยอดแน่นอน

อย่างที่บอกว่า ทางค่ายคงไม่ยอมให้มันจบแค่ในเรื่องแน่ๆ เพราะฉะนั้น ในทีม suicide squad อาจจะเป็นการเปิดเรื่องราวใหม่ในภาคต่อไปก็ได้ โดยหนึ่งในนี้อาจจะกลายเป็นตัวร้ายสำคัญในหนังต่อไปก็เป็นได้ ซึ่งก็ได้มีข่าวลือแว่วๆมาว่าจะมีการสร้างหนังเรื่อง ฮารี่ ควิน ภาคแยกออกมา ซึ่งก็อาจจะปูเรื่องราวของโจ๊กเกอร์ และเดดช็อตไปสู่ภาคต่อๆไปอีกเป็นได้เช่นกัน

  1. มีผู้ร่วมบงการ เป็นสมุนของดาร์คไซต์

ดาร์คไซต์ คือผู้มีอำนาจเหนือนอกโลกหรือจักรวาล เป็นสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ที่แข็งแกร่งที่สุด จนต้องทำให้ justice league ต้องรวมตัวกันต่อสู้ ซึ่งแน่นอนว่าในหนังเรื่อง suicide squad อาจจะมีเงื่อนงำบางอย่างในแผนการของลูกสมุนดาร์คไซต์ เพื่อปูทางไปสู่การมาเยือนของดาร์คไซต์ในอนาคต และกลายเป็นมหากาพย์การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่นั่นเอง เรียกว่าตีตื้นมาคู่กับทีม Avengers ที่ต้องรวมทีมสู้กับธานอส กันเลยทีเดียว