มีแวว! เบบี้กรูท อาจได้ทำหนังภาคแยก

มีแวว! เบบี้กรูท อาจได้ทำหนังภาคแยก

เรียกว่าจากที่กลายเป็นขวัญใจสุดดังและน่ารักพออยู่แล้ว เมื่อใกล้จะเข้าสู่ภาคที่สองที่เราจะได้พบเห็นกันอีกในครั้งนี้ แฟนๆก็ต่างยิ่งอยากเจอมากเข้าไปใหญ่ สำหรับ กรูท หรือ เบบี้ กรุท มนุษย์ต้นไม้ที่อยู่คู่ติดตามร็อคเก็ต สุนัขจิ้งจอกแห่งทีม Guardians of the Galaxy ที่ในภาคที่แล้ว เราก็ได้ นักแสดงขาซิ่งตัวพ่ออย่างพี่วิน ดีเซล มาให้เสียงพากษ์

ด้วยเหตุนี้เอง ตัวละคร กรุท จึงกลายเป็นที่สนใจและมีหลายเสียงมากมายที่ต่างอยากให้ทีมมาเวลสตูดิโอ สร้างภาคแยกของกรูท มาเพื่อสนองแฟนๆทั่วโลก แถม วิน ดีเซล ยังเคยบอกอีกด้วยว่า อยากให้ทำหนังภาคแยกของเจ้า กรูท นี้ขึ้นมา โดยอาจไม่ต้องรวมเข้ากับเส้นเรื่องของ infinity ก็ได้ เพียงแต่เขาและผู้กำกับเจมส์ กันน์ ใน Guardians of the Galaxy ภาคแรก เคยพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจคนี้กันมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ไม่แน่ว่าในอนาคต เบบี้ กรูท อาจจะได้ถูกนำไปทำเป็นภาคแยก ในส่วนเรื่องเกี่ยวกับการผจญภัยของเขา หรือไม่ก็ประเด็นบ้านเกิดของเขานั่นเอง ซึ่งจุดนี้ วิน ดีเซล ให้ความสนใจกับมันเป็นอย่างมาก ที่จะได้กลับมาพากษ์เสียงและเฝ้าดูมุมมองการใช้ชีวิตของกรูท มันคงจะวิเศษน่าดู ถ้าหากกรูทได้กลายเป็นพระเอกหนังเรื่องตัวเอง คาดว่าคนทั่วโลกคงจะต้องให้ความสนใจไม่แพ้ทีม ดูหนัง Guardians of the Galaxy Vol2 หรือ Avengers อย่างแน่นอน ที่เหลือก็ต้องรอดูที่ว่า ผู้กำกับ เจมส์ กัน จะให้คำตอบอย่างไรในโปรเจคอนาคต ไม่แน่ว่า ตอนนี้พวกเขากำลังซุ่มเขียนบทกันอยู่ก็เป็นได้