ยังไม่ทันฉาย ก็มีข่าวลือออกมาแล้ว สำหรับ หมอแปลก “Doctor Strange”

ยังไม่ทันฉาย ก็มีข่าวลือออกมาแล้ว สำหรับ หมอแปลก “Doctor Strange”

เรียกได้ว่าได้รับเสียงตอบรับและกระแสในด้านบวกมาตลอด สำหรับ “DOCTOR STRANGE” ฮีโร่คนล่าสุดจากจักรวาล Marvel ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่การประกาศนักแสดงนำผู้มารับบท Stephen Strange ในเรื่องนี้ ซึ่งก็คือ Benedict Cumberbatch นักแสดงชาวอังกฤษ นักแสดงมากความสามารถ ผู้กำลังมาแรงในวงการหนังอยู่ในขนาดนี้ และยังตามมาด้วยนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดที่มาร่วมแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Rachel McAdams, Mads Mikkelsen และ Tilda Swinton ซึ่งก็จัดว่าเป็นนักแสดงขายความสามารถอีกเช่นเดียวกัน ดังนั้นแฟนๆ จึงคาดหวังว่าครั้งนี้ สตูดิโอ Marvel คงจะใส่ความจริงจังในบทหนังมากยิ่งขึ้น และเรื่องนี้ยังเป็นการขยายจักรวาลหนังของ Marvel ให้กว้างออกไปอีกในด้านของเวทมนต์แท้ๆ ที่ไม่สามารถนำเอาหลักการทางวิทยาศาสตร์มาอธิบายได้ เหมือนกับเรื่องก่อนหน้านี้

ซึ่งหลังจากที่ฉายตัวอย่างขนาดยาวในการ SDCC 2016 ที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับและกระแสชื่นชม พร้อมกับความคาดหวังที่สูงขึ้นไปอีก และเมื่อกลางเดือนสิงหาคมของปีนี้ ก็มีข่าวลืออกมาว่า ทางสตูดิโอได้จัดฉายรอบทดสอบของเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็อย่างที่คาดกันไว้ คนที่มีโอกาสได้ดู “DOCTOR STRANGE” กลุ่มแรกของโลก ต่างก็ให้ฟีดแบคกับสตูดิโอในทางที่ดีมาก และบอกว่าสิ่งที่ชื่นชอบที่สุดในเรื่องนี้ก็คือ Benedict Cumberbatch พร้อมกับคำชมที่ว่า นักแสดงชายคนนี้เกิดมาเพื่อเป็น “DOCTOR STRANGE” จริงๆ สตูดิโอ Marvel ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกเขามารับบทนี้

แต่ถึงจะได้คำชมและกระแสจากรอบทดสอบฉายไปมากแค่ไหน แต่ก็ยังมีบางฟีดแบคและบางคอมเม้นท์ที่ทีมงานรับนำกลับมาปรับปรุงหนัง ซึ่งงานนี้มีข่าวแว่วๆ และภาพหลุดออกมาว่าได้มีการถ่ายทำฉากเพิ่มเติม เพื่อให้เนื้อเรื่องดูสนุก ตื่นเต้นขึ้นไปอีก และ Kevin Feige รอบคอบกับหนังเรื่องนี้มาก เพราะ Doctor Strange กับ Baron Mordo จะเป็นตัวละครที่จะกลับมาและมีบทบาทมากในจักรวาล Marvel ต่อไปในอนาคต

เนื้อเรื่อง

ซึ่งเนื้อหาในหนังเรื่องนี้เป็นอะไรที่กว้างมาก เพราะเหตุการณ์ที่ Stephen Strange หรือ DOCTOR STRANGE ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่เป็นเหตุการณ์เริ่มเรื่อง DOCTOR STRANGE นั้น เป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่ Tony Stark รอดชีวิตกลับมาจากอัฟกานิสถาน ดังนั้นผู้กำกับ คนเขียนบท รวมทั้งทีมงานทั้งหมดจึงต้องกลับไปศึกษาหนังก่อนหน้านี้ในจักรวาล Marvel เพื่อที่จะได้สร้างและถ่ายทำเรื่อง “DOCTOR STRANGE” ให้กลมกลืนและสอดคล้องไปกับตัวละครอื่นๆในจักรวาล และข่าวลือเรื่องล่าสุดที่ดูท่าว่าจะเป็นความจริงมากทีเดียวก็คือ เราอาจะได้เห็น Tony Stark ไปปรากฏตัวในเรื่องนี้ แต่จะเป็นในสถานการณ์ไหน หรืออย่างไร อันนี้ก็ต้องรอลุ้นตอนเข้าฉายอีกที แต่ข่าวลือที่ว่ามาทั้งหมดนี้อาจจะเป็นจริง หรือไม่เป็นจริงก็ได้ เพราะทางสตูดิโอ Marvel และ Disney ต่างก็ปิดปากเงียบกริบถึงข่าวลือต่างๆ นี้ แฟนๆ อย่างเราก็ต้องตามไปลุ้นกันในโรงหนัง กับหมอสุดแปลกคนนี้ “DOCTOR STRANGE” เข้าฉายในไทย 27 ตุลาคม 2016 นี้