ยืนยันแล้ว! ทอม ครูซ บอก กำลังเคลียคิวถ่าย Top Gun 2

ยืนยันแล้ว! ทอม ครูซ บอก กำลังเคลียคิวถ่าย Top Gun 2

นับเป็นการบอกเล่าจากปากของเจ้าตัวเลยทีเดียว กับเจ้าหนุ่มนักบู๊ที่โด่งดังมาอย่างยาวนานชนิดที่ว่าคิวแน่นเอี้ยดจนไม่มีเวลาพักหายใจกันเลยทีเดียว นั่นก็คือ ทอม ครูซ พระเอกตัวพ่อที่กลายเป็นขวัญใจและเป็นนักแสดงพระเอกมายาวนานหลายต่อหลายเรื่องใน 10 ปีที่ผ่านมา โดยผลงานของเขาออกมาไม่เคยต่ำกว่า 2 เรื่องใน 1 เลยทีเดียว แถมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เราก็ยังจะได้เห็นเขาในบทบาทพระเอกของจักรวาลสัตว์ประหลาดของยูนิเวอร์เซิลอีก นั่นก็คือ เดอะ มัมมี่ นั่นเอง

tom cruise
tom cruise

ด้วยเหตุนี้เอง ทอมครูซ จึงมักจะถูกเชิญตัวให้เข้าไปสัมภาษย์ตามรายการอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะรายการ Sunrise ของทางช่องโทรทัศน์ประเทศออสเตรเลีย ที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษย์และบอกกับผู้ชมเองว่า เขามีแผนที่จะหวนกลับไปแสดงหนังบ้านเกิดที่ทำให้เขากลายมาเป็น ทอม ครูซ ในวันนี้ นั่นคือเรื่อง  Top Gun โดยจะดำเนินภาคต่อกลับมา และสร้างความเร้าใจกว่า ซึ่งเจ้าตัวจะรีบเคลียคิวของหนังให้ว่างที่สุด เพื่อกลับมาแสดงในหนังเรื่องนี้ในปีหน้าโดยเฉพาะ

ความจริงแล้ว หนังเรื่อง  Top Gun2 มีการวางแผนจะเริ่มโปรเจกต์ในปี 2012 แล้ว แต่ทว่า ผู้กำกับในภาคแรกโทนี สก็อตต์ กลับเสียชีวิตเหตุเพราะฆ่าตัวตายซะก่อน ทำให้ต้องพับโครงการไปชั่วคราว จนล่าสุดไม่นาน จัสติน มาร์กส ก็ได้ถูกทางค่ายทาบทามให้มาเขียนบทใหม่ และช่วยกันควบคุมแผนการเรื่องนี้มาโดยตลอด ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการเปิดกล้องในปี 2019 และจะเริ่มมีการโปรโมต โลดแล่นอยู่ในจอภาพยนตร์ในปี 2021 แต่ที่แน่ๆแล้ว เมื่อ ป๋าทอม ครูซ ยืนยันมาขนาดนี้แล้ว หากหนังเรื่องนี้จะพับโครงการไปอีก ก็คงจะเป็นไปไม่ได้แล้วล่ะ