ย้อนวัยเด็ก ! แอนดรูว์ นิคโคล เข้ามากำกับ เกมเศรษฐี Monopoly

ย้อนวัยเด็ก ! แอนดรูว์ นิคโคล เข้ามากำกับ เกมเศรษฐี Monopoly

เกมเศรษฐี หรือ Monopoly เกมที่เด็กๆหลายคนเคยเล่นกันเตรียมจะกลับมาเป็นหนังอีกครั้ง โดย ไลอ้อนส์เกต และ ออลสปาร์ค พิคเจอร์ส ผู้สร้างหนังเรื่องนี้ได้วางตัว แอนดรูว์ นิคโคล ผู้เขียนบทจากเรื่อง Truman Show เข้ามาเขียนบทในเรื่องนี้

แอนดรูว์ นิคโคล จาก wikipedia
แอนดรูว์ นิคโคล จาก wikipedia

หนังเรื่องเกมเศรษฐี เคยถูกวางแผนสร้างตั้งแต่ Transformers ได้กลายเป็นหนังทำเงิน และเคยได้ริดลี่ สก็อต เข้ามาพัฒนาโครงการหนัง และเคยมีชื่อเป็นผู้กำกับ แต่ในตอนนี้ได้มีการย้ายไปพัฒนาโครงการหนังให้กับงไลออนส์เกต และกำลังมีแผนการสร้างหนังครอบครัว และเป็นอีกแผนการของ แฮสโบร ที่อยากจะให้ของเล่นกลายเป็นหนังหลังจากเคยสร้าง Transformers, Battleship และ Ouija

” แอนดรูว์ นิคโคล เป็นผู้ที่มีความสร้างสรรค์มากที่สุดในโลกที่ยอดเยี่ยม เขาคือตัวเลือกที่สร้างแรงบัลดาลใจในการพัฒนาเกมอมตะให้กลายเป็นหนังที่ยิ่งใหญ่ ที่สามารถเข้าถึงทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ที่เคยเล่นเกมเศรษฐี ” เอริก ฟีก ประธานร่วมของไลอ้อนส์เกต โมชั่น พิคเจอร์ส กรุ๊ป ได้กล่าวถึง แอนดรูว์ นิคโค ผู้ที่จะเข้ามาเขียนบทหนังเรื่องนี้

หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของตัวละครผู้ชายคนหนึ่ง ที่ได้ใช้การ์ดดวง และการ์ดขุมสมบัติเพื่อสร้างความร่ำรวยให้กับตัวเอง และเพื่อรผจญภัยเสี่ยงดวงในการนำไปสู่การเป็นมหาเศรษฐี และหาทางไม่ให้ตัวเองต้องไปติดคุก