ย้อนเรื่องราวก่อนจะมาเป็นราชินีใจร้าย นายพรานและกระจกวิเศษ

ย้อนเรื่องราวก่อนจะมาเป็นราชินีใจร้าย นายพรานและกระจกวิเศษ

ใคร ๆ ก็คงจะรู้จักนิทานคลาสสิคเรื่อง สโนไวท์กับคนแคระทั้ง 7 ที่บอกเล่าถึงสโนไวท์ หญิงสาวผู้มีผิวขาวราวหิมะ มีริมฝีปากแดงดั่งกลีบกุหลาบ และกระจกวิเศษได้บอกว่า เธอคือผู้ที่งามที่สุดในปฐพี ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Ravenna ราชินีใจร้ายไม่พอใจและสั่งให้นายพรานลวงสโนไวท์ไปฆ่าทิ้งเสียในป่าลึก แต่เพราะเห็นแก่ความดีที่หญิงสาวได้ทำมา นายพรานจึงใจอ่อนยอมปล่อยเธอไป สโนไวท์จึงระหกระเหินเข้าไปในป่าจนได้เจอกับคนแคระทั้ง  7 เรื่องราวต่อจากนี้คงไม่ต้องบอกอะไรมากอีก เพราะทุกคนก็รู้ตอนจบของนิทานเรื่องนี้เป็นอย่างดี

Winter's War

แต่เรารู้หรือไม่ว่าก่อนหน้าที่ Eric จะกลายมาเป็นนายพรานรับใช้ราชินีใจร้ายนั้น เขาเป็นใคร ทำอะไรมาก่อน หรือแม้กระทั่งกระจกวิเศษและราชินีใจร้าย ผู้สามารถใช้เวทมนต์และยาพิษได้อย่างเก่งกาจ แต่กลับมีใจคิดอิจฉาริษยาความงามของผู้อื่นอยู่ตลอดเวลานั้น แท้ที่จริงแล้วมีที่มาที่ไปอย่างไร จากข้อสงสัยของแฟนๆ เหล่านี้นี่เอง ทำให้สตูดิโอ Perfect World Pictures และ สตูดิโอ Roth Filmsจึงหยิบเอาเรื่องราวของนายพรานและราชินีใจร้าย พร้อมทั้งกระจกวิเศษ มาบอกเล่าถึงเรื่องราวที่เรายังไม่เคยรู้

The HuntsmanThe Huntsman: Winter’s War จะนำคุณกลับไปพบกับเรื่องราวของ Freya ราชินิน้ำแข็ง ผู้มีจิตใจเย็นชาต่อความรัก เพราะเคยถูกหักหลังให้เจ็บช้ำมาก่อน นางคือน้องสาวของ Ravenna ราชินีใจร้ายนั่นเอง แต่ได้แยกตัวออกจากเมืองไปอาศัยอยู่เงียบ ๆ กับเหล่ากองทัพนายพรานของนาง ที่นั่น  Eric และ Sara สองหนุ่มสาวนักรบผู้กล้าหาญที่เป็นกำลังหลักในกองทัพนายพรานของราชินีน้ำแข็ง แต่ทั้งสองคนได้ทำผิดต่อคำสัญญาที่เคยให้ไว้ต่อราชินี โดยการแอบมีความรักต่อกัน  Freya จึงลงโทษทั้งสองคนด้วยการเนรเทศ Eric และแช่แข็ง Sara เหตุการณ์นี้นำไปสู่การลุกฮือกันออกมาต่อต้านนาง นักรบนายพรานหลายคนออกไปร่วมกับ Eric เพื่อรวมกันมาโค่นล้มราชินีไร้หัวใจผู้นี้  Freya จึงต้องมองหาความช่วยเหลือ และนางก็ได้รู้ว่านางสามารถชุบชีวิต Ravenna พี่สาวผู้มีเวทมนต์อันร้ายกาจจากกระจกวิเศษสีทองได้ ราชินีน้ำแข็งจึงไม่รอช้า รีบชุบชีวิตพี่สาวทันที แต่เมื่อ Ravenna กลับมามีตัวตนได้อีกครั้ง นางกลับยึดอำนาจไปจากน้องสาวและเริ่มต้นทำสงครามกับเหล่านักรบนายพรานที่มี Eric เป็นผู้นำอย่างไร้ความปรานี  สงครามนี้จะจบลงอย่างไร แล้วนายพรานจะสามารถสบราชินีใจร้ายลงได้หรือไม่ ร่วมติดตามได้ใน The Huntsman: Winter’s War ในโรงหนัง 6 เมษายนนี้