รู้จักกับ “มิว นิษฐา” ก่อนการประเดิมงานภาพยนตร์ครั้งแรกในเรื่อง “แฟนเดย์”

รู้จักกับ “มิว นิษฐา” ก่อนการประเดิมงานภาพยนตร์ครั้งแรกในเรื่อง “แฟนเดย์”

มิว นิษฐา Fandayมิว นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกสาวหน้าหวานจากช่อง 3 ที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง คุณชายปวรรุจ หนึ่งในซีรีส์ชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่สร้างความฟินและจิ้นกันสนั่นเมืองมาแล้ว คราวนี้สาวมิวขอข้ามจากจอแก้วมารับบทนางเอกในจอเงินกันบ้าง ในเรื่อง “แฟนเดย์” แฟนกันแค่วันเดียว ที่งานนี้ได้ประกบกับพระเอกหนุ่มฮาหน้าตายอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และยังเป็นหนังเรื่องแรกในการเปิดตัวของค่าย GDH หลังจากแยกตัวจากการประกาศปิดค่าย GTH อีกด้วย งานนี้แค่เห็นชื่อพระ – นางของเรื่อง และชื่อค่ายที่สร้างแล้ว ก็เพิ่มความน่าดูเข้าไปไม่น้อยแล้ว แต่ก่อนที่เราจะเข้าไปลุ้นบทบาทบนจอเงินครั้งแรกของสาวมิว นิษฐานั้น เราขอแนะนำผลงานที่ผ่านมาของเธอให้คุณได้ทำความรู้จักเธอก่อนสักนิด

ก่อนจะมารับบทนางเอกในละครของช่อง 3 นั้น หลายคนคงพอจะคุ้นหน้าสาวมิวกันมาบ้างจากงานโฆษณาและมิวสิควีดีโอ โดยโฆษณาที่ทำให้มิวได้รับการพูดถึงก็คือ ซันซิล ร่วมกับนางเอกสาว แพนเค้ก และ Cute Press UV Expert SPF 70 และในส่วนของมิวสิควีดีโอที่ทำให้สาวมิวกลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ก็คือ เพลงคนคั่นเวลา ของวงแบล็ควานิลลา

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

จากนั้นสาวมิวก็ได้รับบท “ท่านหญิงวรรณรสา” นางเอกในเรื่อง คุณชายปวรรุจ 1 ใน 5 ของซีรีส์ชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ คู่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ ด้วยความที่เคมีและการแสดงที่ลงตัวของทั้งคู่ ทำให้กระแสแรงจนเป็นคู่จิ้นชวนฟินในชั่วข้ามคืน ด้วยกระแสของละครเรื่องแรกที่ดีขนาดนี้ ทำให้มิวมีผลงานต่อเนื่องกับพระเอกคนเดิมอีกเรื่องคือ “รักออกฤทธิ์” จากนั้นสาวมิวก็ขอพิสูจน์ฝีมือการแสดงด้วยการรับบทเป็น ลูกศร สาวน้อยผู้น่าสงสารในเรื่อง “ทรายสีเพลิง” ที่ได้ประกบกับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา จากเรื่องนี้เอง ที่ทำให้สาวมิวได้รับความสงสารและความเอ็นดูจากคนดูอย่างมากมาย และได้กลายเป็นนางเอกสาวหน้าหวานขวัญใจคนดูในเรื่อง “สิงห์” จากซีรีส์เลือดมังกร, ตามรักคืนใจ และชาติพยัคฆ์ ที่เพิ่งจะจบไปไม่นานนี้ และยังคงมีละครอีกหลายเรื่องที่นางเอกสาวคนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เพชรกลางไฟ, รากนครา หรือการรับเชิญในเรื่องบ่วงหงส์

แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูบทบาทอันหลากหลายของสาวมิวในละครที่กำลังรออยู่ในอนาคตนั้น ชวนคุณให้มาเป็นกำลังใจให้กับการแสดงของเธอในหนังเรื่องแรกในชีวิต “แฟนเดย์” แฟนกันแค่วันเดียว กับบทของ “นุ้ย” AE สาวหน้าหวานประจำออฟฟิศ ที่เป็นความฝันของหมาวัดอย่างเด่นชัย เมื่อโชคชะตาทำให้นุ้ยกลายเป็นแฟนของเด่นชัย 1 วัน หญิงสาวจะทำเรื่องสมมติให้เป็นเรื่องจริง หรือจะปล่อยให้เรื่องนี้หายไปจากความทรงจำตลอดกาล ติดตามบทสรุปของพวกเขาได้ในโรงหนัง 1 กันยายนนี้ ไปลุ้นพร้อมกันทั่วประเทศ