รู้จัก X-23 ใน Logan ภาคสุดท้ายของ Hugh Jackman ในบท Wolverine

รู้จัก X-23 ใน Logan ภาคสุดท้ายของ  Hugh Jackman ในบท Wolverine

หลังจากที่ 20th Century Fox ปล่อยภาพโปสเตอร์โปรโมตหนังภาคต่อของ Wolverine ภาคที่ 3 ในชื่อ Logan ออกมาพร้อมประกาศข่าวที่ทำให้เกิดอาการช็อคต่อแฟนๆ ทั่วโลกว่า ในภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายแล้วที่นักแสดงมากความสามารถ Hugh Jackman จะรับบทเป็น Wolverine ในจักรวาลหนัง X-MEN นี้ ซึ่งสาเหตุก็มาจากเจ้าตัวเองที่เหนื่อยล้าต่อการต้องเตรียมร่างกายให้ฟิตเฟิร์มอยู่ตลอดเวลาเพื่อรับบท Wolverine มนุษย์กลายพันธุ์ผู้เกือบจะเป็นอมตะและดูหนุ่มแน่นอยู่เสมอ ในขณะที่เขาเองก็อายุมากขึ้นทุกวัน และ Hugh Jackman ยังได้ให้อีกเหตุผลหนึ่งว่า เพราะเขาอิ่มตัวกับการเป็น Wolverine แล้ว ดังนั้นเขาจึงขอวางมือจากบทบาทนี้เสียที

X-23 - 1

ซึ่งหลังจากมีการประกาศอย่างเป็นทางการออกมา แฟนๆ ก็เริ่มคาดเดากันไปต่างๆ นานา และประเด็นที่ได้รับความสนใจมากที่สุดก็คือ แล้วทิศทางหลังจากนี้ของ Wolverine ในจักรวาลหนังของ X-MEN จะเป็นอย่างไร มนุษย์กลายพันธุ์คนนี้จะยังมาปรากฏตัวให้เราเห็นอีกหรือไม่ หรือเขาจะจากเราไปตลอดกาล หรือทางค่ายจะคัดเลือกนักแสดงคนอื่นมารับบท Wolverine คนใหม่กันแน่ 20th Century Fox ก็ได้ออกมาคลายข้อสงสัยของแฟนๆ ด้วยการปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างของ Logan หรือ Wolverine 3 ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน ซึ่งภาพแรกที่ปล่อยมานั้น เป็นภาพมือของ Wolverine กำลังจับกับมือของเด็กคนหนึ่งอยู่ ต่อมาทางค่ายก็ได้ปล่อยภาพของนักแสดงเด็ก Dafne Keen ในบทบาทของ Laura Kinney หรือที่แฟนๆ คอมมิครู้จักเธอดีในชื่อ X-23

X-23

การปล่อยภาพโปรโมตและข้อมูลของ X-23 ออกมานี่เองที่ทำให้แฟนๆ ได้คำตอบกันว่าใครคือคนที่จะมาแทนที่ Wolverine ในดวงใจของพวกเขา ซึ่ง X-23 หรือ Laura Kinney เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ หรือ X-MEN ที่ปรากฏตัวครั้งแรกในคอมมิคเมื่อปี 2004 ในการ์ตูนตอน X-Men: Evolution  โดย X-23 มีที่มาจากโครงการ Weapon X  ที่พยายามจะโคลนนิ่ง Wolverine แต่ความพยายามของโครงการนี้ก็ล้มเหลวถึง 22 ครั้ง และในการทดลองโคลนนิ่งที่ 23 นี้เอง ที่สามารถร่างโคลนของ  Wolverine ได้เป็นร่างเด็กหญิงกลายพันธุ์ได้สำเร็จ ทุกคนจึงเรียกเธอว่า X-23 ความสามารถของเธอนั้นเหมือนกับ Wolverine ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นการแก่ช้า ความสามารถในการรักษาตัวเองที่รวดเร็ว ความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ รวมถึงกระดูกเหล็กและกรงเล็บที่งอกได้ แต่ที่แตกต่างก็คือ กรงเล็บเหล็กที่มือของเธอนั้นมีเพียงแค่ 2 อันเท่านั้น แตกต่างจาก Logan ที่มี 3 อัน แต่ที่พิเศษกว่า Logan ก็คือ เธอสามารถงอกกรงเล็บที่เท้าออกมาได้ 1 อันด้วย ซึ่งดูจากโปสเตอร์ล่าสุดที่ทางค่ายปล่อยออกมาแล้ว ในภาพที่ Logan กำลังอุ้ม X-23 หรือ Laura Kinney วิ่งอยู่นั้นก็เป็นไปได้อย่างมากว่า เธอคนนี้จะเป็นผู้มาสานต่อตำนาน Wolverine ต่อจาก Hugh Jackman แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น Logan รู้จักและเข้าไปเกี่ยวข้องกับ Laura Kinney  อย่างไร และพวกเขากำลังหนีจากอะไร ในเรื่อง Logan นี้เราจะได้เห็นจุดจบของ Wolverine จริงหรือ แล้วจุดจบนั้นจะเป็นอย่างไร ติดตามร่วมกันได้ในโรงหนัง 2 มีนาคม ปี 2017