วาเลนไทน์นี้มาร้องเพลงลูกทุ่งบอกรักกับ “ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์”

วาเลนไทน์นี้มาร้องเพลงลูกทุ่งบอกรักกับ “ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์”

ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์

ลูกทุ่งซิกเนเจอร์ เป็นผลงานหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับคุณภาพ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่ห่างหายจากการกำกับหนังมานานเกือบ 10 ปี โดยผลงานเรื่อง ฝัน หวาน อาย จูบ เป็นผลงานล่าสุดของปรัชญา ปิ่นแก้วที่กำกับไว้เมื่อปีพ.ศ. 2551 การกลับมาในครั้งนี้ผู้กำกับคนดังก็ยังคงนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ขอพักแนวบู๊แอ็คชั่นเก็บเอาไว้ก่อน โดยได้นำเอาเพลงลูกทุ่งมาเรียงร้อยเข้าไปกับเรื่องราวในหนังด้วย

น้อย วงพรู ลูกทุ่งซิกเนเจอร์

“ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์” บอกเล่าเรื่องราวของคน 7 คู่กับเรื่องราวความรักของพวกเขาทั้ง 9 เรื่องที่ชีวิตของพวกเขามีเพลงลูกทุ่งเป็นส่วนสำคัญในชีวิต หนังเรื่องนี้ได้นักร้องเสียงดีมาร่วมแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักร้องผู้คร่ำหวอดในวงการที่เราคุ้นหน้ากันดีอย่าง น้อย วงพรู, เบน ชลาทิศ, ศุ บุญเลี้ยง, สุเมธ องอาจ, ศรเพชร ศรสุพรรณ, อาภาพร นครสวรรค์ แล้วยังได้ 2 นักร้องน้องใหม่จากเวที The Voice Thailand นนท์ และ ไข่มุก The Voice กับสาวเสียงดี หนิม AF คนึงพิมพ์ พรมกร เสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง เริ่มด้วยพระเอก นางเอกในยุครุ่งเรืองของหนังไทย สมบัติ เมทะนี และพิศมัย วิไลศักดิ์ ตามมาด้วย นุ่น ศิริพันธ์, ชาคริต แย้มนาม, กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ตามมาด้วยนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ พลอย ศรนรินทร์, กาย นวพล ลำพูน และได้ครูเพลงลูกทุ่ง ครูสลา คุณวุฒิ ร่วมแสดงด้วย

ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์
ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์

งานนี้เตรียมไปขยับลูกคอในทำนองและจังหวะของเพลงลูกทุ่งที่เราคุ้นเคยกันได้ในโรงหนัง 11 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ แล้วคุณจะพบว่าเพลงลูกทุ่งที่เคล้าไปด้วยความรักของพวกเขานั้นไพเราะมากขนาดไหน

ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์