บทวิเคราะห์ภาพยนตร์เรื่อง Now You See Me 2

บทวิเคราะห์ภาพยนตร์เรื่อง Now You See Me 2

ถ้าจะพูดถึงนักแสดงที่เข้ามาใหม่ใน Now You See Me 2 อย่างพ่อมดน้อย  แฮรรี่พ็อตเตอร์  อย่าง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe) จะรับบทเป็น ลูกชายของ ไมเคิล เคน (Michael Caine) นามว่า วอลเตอร์ ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ แดเนียล กันเลยที่เดียว เพราะที่ผ่านมา แดนเนียล ไม่ค่อยจะรับเล่นหนัง หรือ หนังแนวบู๊ท แอคชั่นสักเท่าไหร่

แดเนียล แรดคลิฟฟ์

ทำให้หนังเรื่องนี้น่าสนใจเป็นอย่างมากเลย ด้วยบทบาทของนักแสดงแต่ละคน ที่แตกต่าง ทำให้เนื้อหาของหนังในภาคนี้ มีจุดสนใจให้ได้ลุ้นมากขึ้น ด้วยการแจกจ่ายของ ผู้เขียนบท ทำให้ทุกตัวละคร ในหนัง มีบทบาทที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นกว่าในภาคแรก พร้อมด้วย เนื้อหาที่เข้มข้น มากขึ้น ทำให้เนื้อเรื่อง ดูลุ้น และมีอะไรให้คิดมากขึ้น คนดูจะสนุกสนาน และลุ้นอยู่ตลอดเวลา มีหลายๆคน กลัวว่า ในภาคสอง ของ Now You See Me 2 นี่จะไม่มีนักแสดงชุดเดิมอยู่

Now You See Me 2 The Second Act ซูมเต็มเรื่อง

แต่เปล่าเลย ยังมีนักแสดงนำชุดเดิม อยู่ครบถ้วนหน้า นำความสนุกสนานมาให้อีกแน่นอน นอกจากนี้ยังมี นักร้องไต้หวัน ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เรียกว่าเป็นซูตาร์ เอเชีย อย่าง เจย์โชว์ รับบทเป็น ลี เรียกได้ว่า Now You See Me 2  ได้มีนักแสดงที่มีฝีมือ  อีกมากมาย ถึงแม้จะมีบ้างคนที่ไม่ได้กลับมาแสดงอย่าง อิชล่า ฟิชเชอร์ (Isla Fisher) สาเหตุที่ไม่ได้มาปรากฏตัว ในเรื่องนี้เพราะเธอได้ตั้งท้อง แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังได้นักแสดงสาว  ลิชซี่ แคปแลน มารับบทบาท  สาวคนเดียวในทีมมายากลสุดอัจฉริยะนี้แทน   ด้วยเพราะตัวนักแสดงแต่ละคน อาจทำให้ฉุดทุกความสนใจ อาจจะทำให้ทุกคนละสายตา จนกลเข้าสู่วังวนความสนุกของพวกเขายิ่งขึ้น ทำให้เนื้อหาของเรื่อง ก้าวนำไปอีกสเต็ป ก็ต้องมาคอยรอดูว่า เมื่อถึงเวลาเข้าฉายจริงๆ จะสนุกอย่าง ที่ผู้กำกับได้พูดไว้หรือเปล่า กระแสจะออกมาดีเท่ากับภาคแรกหรือเปล่า เพราะหนังเรื่องนี้ ก็ไม่ใช่หนังในกระแสสักเท่าไหร่ ก็ต้องมาคอยลุ้นดู  จุดสนใจของหนังเรื่องนี้ ถึงแม้ว่า จะเป็นหนังแอคชั่น แต่ก็มี แนวแฟนตาซี ผสมลงมา ทำให้หนังเรื่องนี้ดูพิเศษ และแปลกแตกต่างออกไปจาก หนังบู๊แอคชั่น ทั่วไป  แถมยังเป็นหนังเดี่ยวกับมายากล ซึ่งไม่บ่อยนักที่ จะมีออกมา ทำให้ หนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่หลายๆคนจับตามองมาตลอด

Now You See Me 2

ทั้งความแปลกใหม่ และ แนวที่แตกต่าง มีทั้งเวทมนต์คาถา ทำให้การปล้นของเหล่านักมายากล แยบยล  หักมุมได้ตลอดเวลา  จากนี้ เมื่อถึงเวลาหนังเข้าฉายในเดือนมุนายนเราคงต้องไปพิสูทกันละว่า จะเป็นอย่างที่เราคิดกันไว้หรือไม่