พบกับเหล่าวัยรุ่นที่ต้องมาพบกับเรื่องราวลึกลับสุดหลอนใน สยามสแควร์

พบกับเหล่าวัยรุ่นที่ต้องมาพบกับเรื่องราวลึกลับสุดหลอนใน สยามสแควร์

ไพรัช คุ้มวัน ผู้กำกับเรื่อง สยามสแควร์ ตั้งใจที่จะเล่าเรื่องราวของสยามสแควร์ในมุมมองที่ไม่เคยมีภาพยนตร์ไทยเรื่องไหนหยิบยกพูดถึงมาก่อน นั่นก็คือสยามสแควร์ภายใต้ความหลอนและความสยองขวัญ ผ่านตัวละครวัยรุ่นทั้ง 10 คนที่ต่างก็มารู้จักและพบกันที่ย่านดังแห่งนี้ โดยนอกจากมิตรภาพที่พวกเขาได้รู้จักกันแล้ว พวกเขาทั้ง 10 คนยังได้พบกับเรื่องราวสุดหลอนที่ทำให้พวกเขามองสยามสแควร์ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เรามาทำความรู้จักกับพวกเขาทั้ง 10 คนกัน

อิษยา ฮอสุวรรณ รับบทเป็น เมย์

เด็กสาวที่มั่นใจในตัวเอง จนทำให้คนอื่นๆ รู้สึกหมั่นไส้เอาได้ง่ายๆ และตลอดเวลาเธอมักคิดอยู่เสมอว่า มิครภาพที่ได้รับคือสิ่งจอมปลอม สยามสแควร์แห่งนี้ไม่มีคำว่าเพื่อนสำหรับเธอ

 

ธนบดี ใจเย็น รับบทเป็น เติร์ก

วัยรุ่นหนุ่มผู้อยากรู้อยากลองสิ่งที่ผู้ใหญ่ห้ามเขาเอาไว้นักหนา การสูบบุหรี่จึงเป็นเรื่องที่เขาทดลองทำและติดมันในที่สุด การชอบทำตัวนอกลู่นอกทางแบบนี้ ทำให้เขารู้สึกว่าเขามักเป็นคนไม่มีตัวตนทั้งในสายตาของผู้ใหญ่และเพื่อนๆ อยู่เสมอ

 

มรกต หลิว รับบทเป็น จุ๊บเล็ก

เด็กสาวคนนี้เปรียบเสมือนวัยรุ่นพิมพ์นิยมของสยาม ที่เรามักจะเห็นได้ทั่วไป เธอมักมาพร้อมกับความสดใสร่าเริง พูดคุยกับคนอื่นได้ง่ายๆ แต่ใครเลยจะรู้ว่าในใจของจุ๊บเล็กนั้นมีคนๆ หนึ่งที่เมื่อมาสยามสแควร์ทีไร ก็อดคิดถึงไม่ได้ทุกที และไม่มีใครมาทดแทนกันได้

 

ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล รับบทเป็น เฟิร์น

เฟิร์นเป็นอีกลุคหนึ่งที่เรามักจะเห็นได้ที่สยามสแควร์กันอย่างคุ้นตา ด้วยลุคเด็กเรียบร้อย ลูกคุณหนู สวยใสแบบดาวโรงเรียน คนภายนอกก็อาจจะมองว่าเธอเป็นคนสมบูรณ์เพียบพร้อมไปหมดทุกสิ่ง แต่จริงๆแล้ว เฟิร์นเป็นคนที่น่าสงสารมาก แววตาจะมีความเศร้าอยู่เสมอ เพราะเธอได้รับการกดดันจากครอบครัวและคนรอบข้างอยู่ตลอดเวลา

 

พลอย ศรนรินทร์ รับบทเป็น นิด

สาวน้อยผู้นิ่งเงียบ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนัก ชุดนักเรียนคือชุดโปรดของเธอในการมาที่สยามสแควร์แห่งนี้ และต่อให้ใครจะพกอุปกรณ์การเรียนมาจนล้นแค่ไหนก็ตาม แต่นิดก็มักจะมีแค่ปากกาและสมุดจดหนึ่งเล่มในการมาเรียนพิเศษเท่านั้น การมาสยามแสควร์ของนิดก็แค่มาเรียนพิเศษเท่านั้น ไม่มีใครที่นี่ที่มีความหมายกับเธอเลย

 

ณัฐสิทธิ์ โกฎิมนัสวนิชย์ รับบทเป็น ม่อน

เด็กหนุ่มที่ชอบแต่งตัวสบายๆ ทำตัวง่ายๆ อยู่เสมอไปไหนมาไหนด้วยเสื้อลายขวางและกางเกงขาสั้น เรื่องผีคือเรื่องไร้สาระสำหรับเขา

 

ปุริม รัตนเรืองวัฒนา รับบทเป็น หมูหวาน

เด็กหนุ่มผู้หมกมุ่นอยู่ในโลกของเกมและการ์ตูน ที่สยามสแควร์จึงไม่ใช่แค่ที่เรียนพิเศษของเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นสวรรค์ที่เขาจะได้มาอ่านการ์ตูนและอัพเดตข้อมูลข่างสารของเกมที่เขาหลงใหลอีกด้วย.

 

อติคุณ อดุลโภคาธร รับบทเป็น นิวตัน

หนุ่มเนิร์ดผู้แต่งตัวด้วยเสื้อโปโลอันแสนสุภาพของเขา ภายในเป้ใบเท่นั้นบรรจุด้วยสมุดหนังสือแน่นเอี๊ยด สยามสแควร์สำหรับเขาคือแหล่งค้นคว้าหาความรู้ใส่สมองโดยแท้ เรื่องราวไร้สาระ เรื่องนินทาของเหล่าวัยรุ่นทั้งหลายไม่ทำให้เขาเอาใจใส่ได้มากกว่าสูตร สมการบนกระดานในห้องเรียน

 

มนภัทร เตชะกำพุ รับบทเป็น ปอนด์

เด็กหนุ่มผู้มาพร้อมความมั่นใจในความหล่อเหลาของตัวเอง และพร้อมจะใช้เสน่ห์นี้ในการเอาชนะใจหญิงสาวที่เขาชอบ การมาเรียนพิเศษที่สยามสแควร์จึงพิเศษมากกว่าแค่การเรียน เพราะเขายังได้มาตามหาหัวใจให้ตัวเองอีกด้วย

 

อนงค์นาถ ยูสานนท์ รับบทเป็น มีน

สาวหมวยสายหวานที่การมาเรียนพิเศษที่สยามสแควร์นั้นนอกจากจะได้ติวเข้มเพื่ออนาคตแล้ว ยังได้แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารเรื่องลับๆ ของเพื่อนๆ รอบตัวเธอด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นสาวหวานแล้ว มีนยังเป็นสายเผือกที่เชื่อว่าความลับใดๆ ไม่มีอยู่ในโลก

 

ได้ทำความรู้จักกับพวกเขาทั้ง 10 คนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็อย่าลืมเข้าไปลุ้นกันว่าจากวัยรุ่นวัยใสที่เข้ายังสยามสแควร์ด้วยความร่าเริง แต่เมื่อพวกเขาได้พบกับเรื่องราวลี้ลับสุดหลอนที่ไม่คาดคิด พวกเขาทั้ง 10 คนจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้อย่างไร และสยามสแควร์ยังจะเป็นสถานที่แห่งมิตรภาพและความทรงจำที่ดีของพวกเขาต่อไปได้อีกหรือไม่ ติดตามกันได้ใน สยามสแควร์ พร้อมให้คุณได้สัมผัสความหลอนกันแล้วในวันที่ 30 มีนาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์