สิ้นสุดการรอคอยของคนทั้งโลก Warcraft : The Beginning

สิ้นสุดการรอคอยของคนทั้งโลก Warcraft : The Beginning

จากเกมสุดฮิตที่สะเทือนมาแล้วทั่วโลก ได้ฤกษ์เปิดตัวสู่หนังฟอร์มยักษ์ โดย ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว 2.07 นาที แต่จัดเต็มความมันจนไม่มีเวลาหายใจ จนได้สร้างเสียงฮือฮาไปทั่ววงการหนัง กำกับโดย ดันแคน โจนส์ และทีมนักแสดงชั้นนำมากมาย อาทิ เทรวิส ฟิมเมล, พอลล่า แพ็ตตัน, เบน ฟอสเตอร์, โดมินิค คูเปอร์, และแดเนียล วู

Warcraft
Warcraft

ใน Warcraft : The Beginning จะบอกเล่าถึงอาณาจักรแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า อาซีร็อธ ณ.อาณาจักรอันเงียบสงบ  ที่ซึ่งเต็มไปด้วยความศิวิไลซ์ แต่ไฟแห่งสงครามกำลังจะปะทุ เมื่อสองเผ่าพันธุ์กำลังจะแย่งชิงพื้นที่ และจะมีเพียงเผ่าพันธุ์เดียวเท่านั้นที่ได้ครอบครอง

Warcraft

อาณาจักรแห่ง อาซีร็อธ กำลังจะถูกรุกรานจากพวก นักรบออร์ค เพราะพวกเขาต้องละลิ้งบ้านเกิดที่กำลังจะพินาศ เพื่อหาที่ตั้งอาณานิคนแห่งใหม่ เมื่อประตูมิติที่เชื่อมสองโลกได้ถูกเปิดออก กองทัพฝ่ายหนึ่งกำลังหาที่อยู่เพื่อพวกพ้อง และอีกหนึ่งกองทัพต้องประกาศสงครามเพื่อยุติการแย่งชิง สองวีรบุรุษผู้กล้าหาญต้องมาปะทะกันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง อำนาจ การเสียสละ การสูญเสีย นิยามบทใหม่ของอภิมหาสงคราม ที่เราไม่อาจตัดสินได้ว่าใครคือผู้ทำลายกันแน่สุดยอดโปรเจ็คยักษ์ใหญ่ ที่คอเกมทั่วโลกต่างรอคอย Warcraft : The Beginning กำเนิดศึกสองพิภพ พบกับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมกัน  9 มิถุนายน 2559 ทุกโรงหนัง