Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน จริงหรือ ?

Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน จริงหรือ ?

เมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา บริษัท นอร์ธ สตาร์ โปรดักชั่น  ได้เชิญสื่อมวลชนต้อนรับนักข่าว แถลงเปิดหนัง เรื่อง “Take me home สุขสันต์วันกลับบ้าน” อำนวยการสร้างโดย ติ๊ก กัญญารัตน์ และผู้กำกับ ก้องเกียรติ โขมศิริ พร้อมด้วยดาราแม่เหล็กอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นตัวละครนำ และนักแสดงสาวมากความสามารถ วิว วรรณรท ผู้กำกับ ก้องเกียรติ โขมศิริ ได้ยกเรื่องราวของครอบครัวมาถ่ายทอด และนำเสนอให้เป็นแนวสยองขวัญ ภายในงานแถลงข่าว มีการฉายตัวอย่างฉบับเต็ม จนทำให้หลายคนตั้งความคาดหวังว่าจะเป็นอีกปรากฏหนึ่งของหนังสยองสัญชาติไทยที่จะสามารถโกยรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เพราะตัวอย่างที่ทำออกมานั้น ชวนขนหัวลุกอย่างมาก

สุขสันต์วันกลับบ้าน

เรื่องราวจะดำเนินด้วยตัวละครที่มีชื่อว่า แทน นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ ชายหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุ เขาต้องค้นหาว่าเขาเป็นใคร และบ้านคือสถานที่เดียวที่จะช่วยเขาค้นหาคำตอบได้ แต่ว่ามันจะจริงหรือ ? เมื่อกลับมายังบ้าน แทน ได้พบกับ ทับทิม นำแสดงโดย วรรณรท สนธิไชย เธอคือ พี่สาวฝาแฝดของ แทน และพบกับชีวิน นำแสดงโดย ปีเตอร์ นพชัย พ่อหม้ายลูกสองที่แต่งงานกับ ทับทิม พร้อมด้วย แวว นำแสดงโดย นภาดา สุขกิจ แม่บ้านผู้ที่เลี้ยงดู แทน มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แทน ต้องเริ่มต้นใหม่กับครอบครัวที่เขาจำไม่ได้ และมีความลับบางอย่างกำลังรอเขาอยู่เช่นกัน ผู้กำกับ โขม ก้องเกียรติ ได้บอกกับสื่อมวลชนว่า อยากจะสื่อถึงบ้านที่ใหญ่โตสวยงาม แท้จริงข้างในนั้นอาจจะมีบาดแผลฉกรรจ์ซ่อนอยู่ และได้กลายเป็นที่มาของ Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน

สุขสันต์วันกลับบ้าน

ล่าสุดตัวอย่างฉบับเต็มได้เผยแพร่ออกมาแล้ว บ้านที่เรามองเห็นว่าเต็มไปด้วยความอบอุ่น แท้จริงแล้วมันอาจจะเก็บความลับบางอย่างที่ไม่ควรค้นหาคำตอบ ความน่าสะพรึงกลัวกำลังคืบคลาน เมื่อบ้านไม่ใช่วิมานสถานอีกต่อไป เตรียมพบกับความสยองอีกขั้น ที่จะสั่นประสาทจนคุณต้องขวัญผวา Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน 13 เมษายนนี้ ในโรงหนัง

Take Me Home
Take Me Home
ที่มาของรูป : mthai.com