สู้กับทุกอุปสรรคชีวิตไปกับสาวแกร่ง “Joy”

สู้กับทุกอุปสรรคชีวิตไปกับสาวแกร่ง “Joy”

หลังจากปิดตำนานสาวนักสู้ผู้มีธนูเป็นอาวุธในหนังชุดเรื่อง The Hunger Games ใปในปีที่แล้ว มาปีนี้นักแสดงสาวเจ้าของรางวัล OSCAR Jennifer Lawrence ก็กลับมารับบทสาวแกร่งอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้ไม่ได้มีธนูหรืออาวุธอื่นใดคู่กาย แต่เธอต้องใช้ทั้งสติปัญญาและกำลังใจในการก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิตไปให้ได้ในหนังที่สร้างมาจากชีวิตจริงของ Joy Mangano เรื่อง “Joy”

 

หนังเรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงของ Joy Mangano และครอบครัวของเธอที่มีเชื้อสายอิตาเลี่ยน ที่ได้ย้ายรกรากเข้ามาอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา จากเด็กสาวธรรมดาที่เล่นตุ๊กตา สร้างบ้านกระดาษ ฝันว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงและในสักวันหนึ่งเมื่อเธอโตขึ้นก็จะมีเจ้าชายหนุ่มรูปงามมาร่วมสร้างครอบครัวอันอบอุ่นร่วมกันกับเธอ แต่ชีวิตของ Joy ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่หวังไว้ เมื่อพ่อกับแม่ย่าร้างกัน ชีวิตที่ต้องเลี้ยงดูแม่ที่เอาแต่นั่งดูละครน้ำเน่าในห้องทั้งวันไม่ไปไหน และพอพบกับผู้ชายที่เธอรักแล้วตกลงสร้างครอบครัว มีลูกด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดเหมือนพ่อกับแม่ของเธอ Joy เลือกหย่าขาดจากสามีและเลี้ยงดูลูกสาวด้วยตัวเอง แม้จะต้องเผชิญกับอุปสรรคและปัญหาในชีวิตที่ประดังประเดเข้ามา แต่สาวแกร่งคนนี้ก็ไม่ท้อถอย จนเมื่อเธอได้เริ่มลงทุนในการขายไม้ถูพื้นมหัศจรรย์ “Miracle Mop” จากที่หญิงสาวไม่มีพื้นฐานด้านการทำธุรกิจใด ๆ มาก่อนเลย แต่เธอก็สู้จนทำสามารถก่อตั้งบริษัทของตัวเองขึ้นมาได้

ดูหนัง JOY

มาพบกับหนังที่จะมอบแรงบันดาลใจในการสู้ชีวิตให้กับคุณไปพร้อมกับเหล่านักแสดงคุณภาพไม่ว่าจะเป็น Jennifer Lawrence stars, Robert De Niro, Bradley Cooper, Edgar Ramirez, Isabella Rossellini, Diane Ladd และ Virginia Madsen ซึ่งได้ผู้กำกับมือทอง David O. Russell’s ที่คว้ารางวัล OSCAR มาแล้ว งานนี้ Joy ยังส่งให้สาว Jennifer Lawrence เข้าชิงรางวัลในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากหลายเวทีอีกด้วย ร่วมติดตามหนังคุณภาพคับจบเรื่องนี้ได้ 18 กุมภาพันธ์นี้ในโรงหนัง