เฮสุดๆ! สไปดี้ ได้รับเข้ามาร่วมกลุ่ม Avengers ในภาค infinity แล้ว

เฮสุดๆ! สไปดี้ ได้รับเข้ามาร่วมกลุ่ม Avengers ในภาค infinity แล้ว

หลังจากที่ปรึกษาวางแผนกันอยู่นาน ว่าจะตัดสินใจนำทีม ชวนเจ้าเด็กหนุ่ม ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือ Spiderman มาเข้าร่วมทีม Avengers ในภาค infinity ดีหรือไม่ จนในที่สุด การเจรจาก็เป็นผลออกมาสักทีว่า หนุ่มน้อย Spiderman จะกลับมาร่วมสู้กับธานอสอย่างแน่นอน แต่ยังไม่รู้ว่า จะเริ่มสู้หรือรวมพลังกันในรูปแบบไหน

ทั้งนี้ แฟนๆหนุ่มสไปดี้ของเราก็ออกเสียงมีเฮไม่ใช่น้อย เพราะในที่สุดเราก็จะเห็น Spiderman ของเราโลดแล่นชักใยอยู่ร่วมกับเหล่าฮีโร่กันสักที โดยมีป๋า โทนี่ คอยช่วยเหลืออยู่ไม่ขาด เท่านั้นยังไม่พอ นอกจอยังมีการยืนยันมาอีกด้วยว่า เควิน ไฟกี (Kevin Feige) นายใหญ่ของทีมสตูดิโอมาร์เวล ได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงการมีอยู่ของ Spiderman ว่าอาจจะปรากฏตัวอีก 2 ภาคอีกต่างหาก เพื่อเรียกขวัญใจและแฟนๆสไปดี้ให้มาร่วมชมกันอย่างคับคั่งนั่นเอง

spiderman

หนังเรื่อง Avengers ภาค 4 จะออกเข้าฉายในปี 2019 ซึ่งน่าเสียดายที่ ตัวร้ายคู่ปรับตลอดกาลอย่าง วีนอม ไม่ได้มีบทบาทที่จะมาร่วมแจมด้วยในศึกครั้งนี้ เนื่องจากลิขสิทธิ์ได้เป็นของทาง sony ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สไปเดอร์แมน อาจจะต้องเฉิดฉายในจักรวาลมาเวล แต่วีนอมคงได้เฉิดฉายอยู่ในโลกของ sony ไปแทน

แต่ก็ไม่แน่ว่า ทาง sony อาจจะกลับมาทำสไปเดอร์แมนอีกครั้งก็ได้ เพื่อรวมจักรวาลเดียวให้เป็นรูปร่าง หรือไม่ก็จะปรับเปลี่ยนให้เป็นในรูปแบบทิศทางไหนก็มาดูกันต่อไปครับ แต่ตอนนี้ เรามาร่วมต้อนรับ สไปดี้ ในการเข้าร่วมบ้าน Avengers กันก่อนดีกว่า ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันได้ใน Spider-Man: Homecoming ก่อนที่เราจะไปรับชมศึกสู้ของธานอสกันนะครับ