สไปร์ดี้ได้เข้าร่วมทีม Avengers: Infinity War แล้ว! พร้อมเปิดกล้องเดือนมกรานี้แน่นอน

สไปร์ดี้ได้เข้าร่วมทีม Avengers: Infinity War แล้ว! พร้อมเปิดกล้องเดือนมกรานี้แน่นอน

หลังจากที่มีเสียงฮือฮาเล่าลือกันให้แซดถึงเรื่องระหว่าง สไปเดอร์แมน ว่าจะได้มีโอกาสเข้าไปร่วมศึกกับเหล่าทีม Avengers ใน Avengers: Infinity War หรือไม่ ล่าสุดก็มีการประกาศออกมาแล้วอย่างไม่เป็นทางการนัก แต่ก็ขึ้นชื่อว่ามาจากสานท์โดยตรงจากน้องทอม ฮอลแลนด์ ของเราผ่านสื่อทวิทเตอร์และนิตยสารนั่นเอง

 

จากสื่อนิตยสาร Vogue Italia ได้มีการตีพิมพ์ออกมาแล้วในเรื่องการสัมภาษย์ ทอม ฮอลแลนด์ที่ผ่านมา เขาเล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นมีการเจรจากันของป๋าโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ และคริส อีแวนส์ ในการช่วยต่อรอง ขอให้ น้องทอมได้มีบทบาทในหนังภาคนี้บ้าง ซึ่งผู้กำกับสองพี่น้องรุสโซ่ก็ต้องคิดหนักและปรับเปลี่ยนแก้ไขแผนใหม่กันอยู่นาน จนในที่สุด ก็มีการวางคิวดึงตัวสไปดี้เข้ามาได้สำเร็จแล้วนั่นเอง และอาจจะได้มีบทในการต่อสู้กันมากพอสมควรด้วย! ถือว่าเป็นเส้นเรื่องในการฉายแววของน้องทอมในอีก 3-4 ปีนี้เลยทีเดียว

Infinity War

อย่างไรก็ตาม หนังเรื่อง Avengers: Infinity War จะมีแผนเปิดกล้องถ่ายทำแล้วภายในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งสถานที่ก็มีการเปิดเผยออกมาแล้ว นั่นคือสหราชอาณาจักรในถิ่นแถบแอตแลนต้า โดยงานนี้ น้องทอมของเราก็ได้มีงานเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งงานกลายเป็น 4 ปีคิวทองของเขาไปโดยปริยาย แถมยังได้ประกบนักแสดงรุ่นป๋ารุ่นลุง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์และคริส อีแวนส์ และรวมถึงนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย ในการช่วยต่อสู้กับธานอสอย่างเต็มกำลังอีกด้วย

 

Avengers: Infinity War มีแผนการเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม ปี 2018 ซึ่งการดำเนินเรื่องในภาคนี้ อาจจะแฝงอยู่ในเส้นทางของหนังภาคเดี่ยวของ ทอม ฮอลแลนด์ นั่นคือ Spider-Man: Homecoming ก็เป็นได้ ยังไงก็ลองติดตามกันก่อนได้ใน Spider-Man: Homecoming หนังเดี่ยวสไปเดอร์แมน วันที่ 6 กรกฎาคมปีนี้ครับผม