หนัง ฮัลโหล จำเราได้ไหม ที่สะท้อนสังคมอยากได้อยากมี

หนัง ฮัลโหล จำเราได้ไหม ที่สะท้อนสังคมอยากได้อยากมี

ฮัลโหล จำเราได้ไหม สะท้อนถึงเรื่องราวหลายอย่างที่กำลังเกิดขึ้นในสังคมปัจจุบัน ว่าคนยุคนี้คิดอย่างไรและอยากจะใช้ชีวิตแบบไหน ไม่มีใครผิดที่มุ่งหวังจะให้ชีวิตดีขึ้น อยากได้อยากมีอยากสุขสบาย แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น สิ่งที่ได้ทำในอดีตอาจจะย้อนกลับมาให้ต้องชดใช้ ซึ่งมันอาจหมายถึงชีวิต ฮัลโหล จำเราได้ไหม มีกำหนดเข้าฉายในช่วงปลายเดือนธันวาคม 2560 นี้ คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะต้องหวาดหวั่นกับอดีตที่จะกลับมาทวงบางสิ่งบางอย่างที่หลงลืมไป

Memoir ฮัลโหล จำเราได้ไหม
Memoir ฮัลโหล จำเราได้ไหม

เมื่อชีวิตไม่เป็นอย่างที่ฝัน จึงต้องฝ่าฟันทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ และสิ่งที่ต้องเจอนั้นอาจจะทำให้ฝันหยุดอยู่เพียงเท่านั้น กับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง ฮัลโหล จำเราได้ไหม เรื่องราวในอดีตกำลังทำให้เธอมีความหวัง หลังจากที่ผิดหวังมาหลายครั้งหลายหน ซึ่งการได้พบเจอกับคนในอดีต อาจนำพาความน่าสะพรึงมาสู่ชีวิตเธอ ก่อนที่เธอจะถึงฝันนั้น เรื่องราวนี้ถูกถ่ายทอดโดยนักแสดงนำ คือ ศุภนาฏ จินตลีลา(ติ๊นา) และ ทิศานาฏ ศรศึก พร้อมด้วยนักแสดงสมทบคนอื่นๆอีกมากมาย ฮัลโหล จำเราได้ไหม เป็นฝีมือการกำกับของ รพีพิมล ไชยเสนะ

ทิสานาฏ ศรศึก
ทิสานาฏ ศรศึก

ทิสานาฏ ศรศึก ชื่อเล่น : นาว กำเนิดเมื่อ 5 พ.ค. พุทธศักราช 2536 ความสูง 165 เซนติเมตร

เริ่มเข้าแวดวงโดยมีแมวมองไปพบ นาว ที่กำลังเดินอยู่กับม่าม้าของเขา แล้วก็ผลงานคราวแรกเริ่มจากการถ่ายแบบ แล้วก็แสดงมิวสิควิดีโอหลายเพลง ทั้งยังยัง ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง เลิฟ จุลินทรีย์ รักมัน ใหญ่มาก ก่อนจะเซ็นสัญญาในสังกัดช่อง 7 ในปี พุทธศักราช 2554 และก็ส่งผลงานทางละครเรื่องแรกเรื่อง หอบรักมาห่มป่า คู่กับ ชนะพล สัตยา ต่อด้วย เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง คู่กับ วงศกร ปรมัตถากร แล้วก็ เนื้อทอง นางเอกรุ่นลูก ผู้น่าสงสารในเรื่อง อาญารัก ซึ่งทำให้น้องทุ่งนาวเลื่องลือกระทั่งเปลี่ยน มีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ… ในปี พุทธศักราช 2557 ที่นาวได้กลับหน้าที่มารับบทที่แรงขึ้นใน ดอกกุหลาบเล่นไฟ ด้านชีวิตส่วนตัวที่นาวคบดูใจกับ นิว วงศกร ปรมัตถากร

ศุภนาฏ จินตลีลา
ศุภนาฏ จินตลีลา

ศุภนาฎ จิตติลีลา (ชื่อเล่น ติ๊นา; กำเนิด: 12 เดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2534 ที่เทศบาลเมืองโพธาราม อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี) ผู้แสดงฝ่ายหญิงคนประเทศไทยในรูปลักษณ์ของสาวหล่อ หรือทอมบอย จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมปลายจากสถานที่เรียนสตรีวิทยา รวมทั้งเคยเรียนที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ก่อนที่จะย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยรังสิต แผนกนิเทศศาสตร์ ศุภนาฏ เป็นลูกหญิงของ สมชัย จิตตลีลา แล้วก็ ปิยวรรณ จิตตลีลา

ศุภนาฏเคยดำเนินงานถ่ายแบบ ถัดมาได้รับเลือกให้สวมบทบาท คิม ในรูปภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลยและก็แสดงไม่วสิบทกลอนดิโอเพลง “ถ้าสักวันเธอจะกล้าพอ” ซึ่ง อิน บูโดกัน ร้องประกอบภาพยนตร์ดังที่กล่าวถึงแล้ว