หมดแพลนหนังกัปตันอเมริกา ผู้กำกับเผยจะไม่สร้างภาคต่ออีก

หมดแพลนหนังกัปตันอเมริกา ผู้กำกับเผยจะไม่สร้างภาคต่ออีก

เป็นเรื่องที่น่าตกใจที่หนังสุดยอดฮีโร่สุภาพบุรุษอย่าง กัปตัน สตีฟ โรเจอร์ อาจจะลาจอไม่ทำภาคเดี่ยวอีกแล้ว เนื่องจากว่าสัญญาและการวางแผนในระยะยาว อีกทั้งยังต้องให้กัปตันเตรียมคืนจอในการร่วมสู้กับ ธานอส ใน Avengers: Infinity War ซึ่งนับว่าเป็นกำลังสำคัญในการช่วยปลุกใจสู้กับตัวร้ายระดับจักรวาลได้เลยทีเดียว

ถึงอย่างไรก็ตาม สองพี่น้องผู้กำกับรุสโซ ก็ได้เผยว่า ในตอนนี้ยังไม่มีแพลนอะไรที่จะสร้างหนังกัปตันภาคเดี่ยวเลย  ซึ่งในอีกความคิดหนึ่งก็คือ พวกเขาอาจจะไม่คิดสร้างภาคแยกอีกต่อไป ซึ่งนี่คือการเปิดเผยจากปากของผู้กำกับสองพี่น้องคนนี้ รวมถึง คริส อีแวน ก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะกลับมารับบทในภาคเดี่ยวอีกหรือไม่ แต่ก็ไม่แน่อีกว่า ในอนาคต ถ้าเกิดหมดภาค Avengers: Infinity War ไปแล้ว กัปตันก็อาจจะกลับมาคืนจอได้อีกครั้ง หรือไม่ก็อาจจะไปโลดแล่นอยู่หนังเรื่องไหนสักเรื่องของ มาเวล อย่างแน่นอน

ซึ่งโดยในตอนนี้ ทางมาเวลสตูดิโอก็ได้คิดวางแผนการในอนาคตแล้วว่าจะมีการต่อยอดเรื่องราวอย่างไร หลังจากที่หมดหน้าที่ของ Avengers แล้ว ซึ่งในเจเนอเรชั่นใหม่ของหนังสือการ์ตูนมาเวล ก็ได้มีการปลุกผู้สานต่อมากมาย อย่างเช่น วูฟเวอรีน ไอร่อนแมน หรือแม้กระทั่ง กัปตันอเมริกา เป็นต้น  ไม่แน่ว่า ฟอลค่อน หรือ วินเทอร์โซเจอร์ ที่เคยเป็นสหายคู่ใจอาจจะมาสวมบทเป็นกัปตันแทนในช่วงใดช่วงหนึ่งก็เป็นได้ ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปครับผม