หลุดกันมายกใหญ่ กับเบื้องหลังการถ่ายทำ “DOCTOR STRANGE”

หลุดกันมายกใหญ่ กับเบื้องหลังการถ่ายทำ “DOCTOR STRANGE”

ไม่ได้หลุดเพราะความบังเอิญหรือความพลาดพลั้งของทีมงานแต่อย่างใด แต่เพราะงานนี้สตูดิโอ Marvel และ Disney หัวแหลม ปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำหนังเรื่อง “DOCTOR STRANGE” ที่จะเข้าฉายเดือนตุลาคมในปีนี้ แถมไปกับ DVD เรื่อง Captain America : Civil War เรียกได้ว่าเป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวของสตูดิโอทั้งสองเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะได้โปรโมต “DOCTOR STRANGE” ให้ได้กระแสล่วงหน้าก่อนเข้าฉายแล้ว ยังเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับ DVD ของเรื่อง Captain America : Civil War อีกด้วย ใครที่กำลังลังเลว่าจะจัดแบบ DVD หรือ ซื้อดูแบบออนไลน์คงต้องคิดหนักกันหน่อยล่ะงานนี้ เพราะไม่ว่ากี่คลิปต่อกี่คลิปที่มีคนถ่ายเอาเบื้องหลังของ “DOCTOR STRANGE” ที่แถมมาในแผ่นลงเว็บไซต์ต่างๆ บนโลกออนไลน์ ก็ถูกทาง สตูดิโอ Marvel และ Disney ลบทิ้งจนหมด งานนี้ถ้าอยากดูภาพเคลื่อนไหวชัดๆ ก็ต้องลงทุนกันสักหน่อยแล้ว

รูปเบื้องหลัง

เบื้องหลังการถ่ายทำ DOCTOR STRANGE

ซึ่งในเบื้องหลังการถ่ายทำของ “DOCTOR STRANGE” นั้นมีความยาวประมาณ 5 นาที ฉากส่วนใหญ่เป็นตอนที่ Stephen Strange ซึ่งรับบทโดย Benedict Cumberbatch ฝึกฝนตนเองเพื่อหาทางฟื้นฟูร่างกายและมือของตนเองที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์อยู่ที่ทิเบต กับ The Ancient One รับบทโดย Tilda Swinton โดยมี Wong รับบทโดย Benedict Wong และ Baron Karl Mordo รับบทโดย Chiwetel Ejiofor คอยเป็นพี่เลี้ยง และมีฉากที่ Stephen Strange ได้กลายเป็น จอมเวทย์สูงสุด หรือ Sorcerer supreme เพราะเราได้เห็นเขาแขวน Eye Of Agamotto ที่ตัวแล้ว พร้อมกับสัมภาษณ์นักแสดงนำอย่าง Benedict Cumberbatch ปิดท้ายคลิปเบื้องหลังด้วย

ถึงแม้จะไม่ได้เนื้อหาอะไรเพิ่มเติมมากนักจากเบื้องหลังการถ่ายทำที่ปล่อยออกมาในครั้งนี้ แต่โหมโรงเรียกน้ำย่อยกันหนักขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าฮีโร่ที่จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีม Avengers ในอนาคตคนนี้ จะสามารถสร้างความประทับใจให้คนดูมากน้อยแค่ไหน แว่วมาว่าหลังจากรอบฉายทดสอบแล้ว มีการเขียนบทเพิ่ม และถ่ายเพิ่มเติมด้วย แฟนๆ ของเหล่าฮีโร่ Marvel คงต้องติดตามลุ้นกันในหนัง “DOCTOR STRANGE” มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 27 ตุลาคมปีนี้