ห้ามพลาด!!! Live by Night (ลีฟ บาย ไนท์) ภาพยนตร์แนวอาชญากรรมชีวิต

ห้ามพลาด!!! Live by Night (ลีฟ บาย ไนท์) ภาพยนตร์แนวอาชญากรรมชีวิต

ห้ามพลาด!!! Live by Night (ลีฟ บาย ไนท์) หนังแนวอาชญากรรมชีวิต จุดเริ่มต้นความแค้นจากความรัก ความผิดหวัง นำพาสู่เส้นทางนรก เพื่อการแก้แค้น และสิ่งที่จะทำให้คุณรู้ว่า “อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน” หนังแนวอาชญากรรมชีวิต Live by Night (ลีฟ บาย ไนท์) เรื่องราวของ “โจ คอฟลิน” ลูกชายนายตำรวจใหญ่ที่เข้าไปพัวพันกับพวกอาชญากรรมกับการลักลอบขนย้ายสิ่งของผิดกฎหมาย แต่ทว่าความร้ายกาจของเขายังไม่เพียงพอที่จะเข้าร่วมกับแก๊งอาชญากรรมพวกนี้ ทำให้งานนี้เขาต้องรับศึกหนัก!!!

Live by Night Movie

Live by Night (ลีฟ บาย ไนท์) เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ “เดนนิส เลเฮน” ภายใต้การกำกับของ Ben Affleck (เบน แอฟเฟล็ค) แน่นอนว่าผลงานของเขาล้วนแต่ไม่ธรรมดา เช่น เป็นเจ้าของบท Batman เวอร์ชั่นล่าสุด และหนังเรื่อง Argo ยังได้รับรางวัลออสการ์อีกด้วย โดยหนังเรื่อง Live by Night (ลีฟ บาย ไนท์) นี้ทางด้านของ Ben Affleck (เบน แอฟเฟล็ค) รับบทเป็น “โจ คอฟลิน” ได้เข้าร่วมแสดงเป็นนักแสดงนำทั้งเรื่อง พร้อมกับกำกับเขียนบทเองอีกด้วย ทำให้หนังเรื่องนี้น่าติดตามไม่น้อยเลยทีเดียว ทางด้านของนักแดสงนำฝ่ายหญิงก็ได้นักแสดงสาวดาวรุ่ง Elle Fanning (แอลล์ แฟนนิ่ง) มารับบทเป็น “ลอเร็ตตา ฟิกกิส” ที่ครั้งนี้เธอต้องพลิกบทบาทมาแสดงในบทที่ดูโตขึ้นกว่าเดิมและเป๊ะมากยิ่งขึ้น

ด้วยความที่เป็นหนังที่สร้างมาจากนิยายทำให้ผู้ชมที่ชื่นชอบในการอ่านนิยายอยู่แล้วถ้าได้ดูรับรองว่าต้องฟินไปตามๆกัน เพราะความสวยงามของฉาก การแสดง เสื้อผ้าหน้าผม ที่เป๊ะ จะทำให้คุณรู้สึกสนุกไปพร้อมกันในวันที่ 12 มกราคม 2560 นี้