ก่อนไปดู Pride and Prejudice and Zombies กับคลิปแนะนำตัว Mr. Darcy

ก่อนไปดู Pride and Prejudice and Zombies กับคลิปแนะนำตัว Mr. Darcy

ใกล้จะเข้าฉายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้เข้ามาแล้วสำหรับหนังเรื่อง Pride and Prejudice and Zombies ที่จับเอาซอมบี้มาโยนเข้าไปในนิยายสุดคลาสสิคของ Jane Austen และได้เปลี่ยนเหล่าสุภาพบุรุษและเลดี้ที่หัวเราะเต้นรำกันอย่างสนุกสนานในงานเลี้ยงน้ำชา ให้มาจับอาวุธออกไล่ล่าซอมบี้พร้อมกับโค้ทตัวยาวและกระโปรงสุ่ม ในบรรยากาศย้อนยุคของอังกฤษยุคศตวรรษที่ 19

งานนี้เมื่อต้องมาจับอาวุธออกไล่ล่าซอมบี้เพื่อปกป้องครอบครัวและคนที่พวกเขารัก เหล่าผู้กล้าจึงได้รวมตัวกันเป็นกองกำลังเพื่อออกล่าเหล่าซอมบี้โดยเฉพาะ ซึ่งก็ได้นักแสดงหนุ่ม Sam Riley อีกาหนุ่มจอมแย่งซีนจากเรื่อง Maleficent มารับบทเป็น Mr. Darcy หนุ่มหล่อฐานะดี ที่เป็นนักล่าซอมบี้ที่ดุดัน เหี้ยมโหด และเหย่อหยิ่ง ไม่เฉพาะแต่ซอมบี้ที่เห็นเขาแล้วยังต้องหลบ คนปกติธรรมดาเมื่อได้สบตาเข้ากับสายตาอันดุดันและเย็นชาของนักล่าคนนี้ก็ต้องหลบสายตาด้วยความหวาดกลัวไม่ต่างกัน งานนี้ผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปวิธีการจัดการซอมบี้ของ Mr. Darcy ออกมาเป็นน้ำจิ้มให้คนดูเห็นถึงความดุดันของชายหนุ่มในการจัดการกับซอมบี้ในเรื่อง


เห็นแค่ตัวอย่างน้ำจิ้มก็โหดเลือดสาดขนาดนี้กันแล้ว คงต้องเตรียมใจไปดูในโรงหนังกันวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ว่า การไล่ล่าซอมบี้ฉบับเต็มของหนุ่มคนนี้ใน Pride and Prejudice and Zombies จะโหดดุและเลือดสาดกระจายมากขนาดไหน