อุ่นเครื่องก่อนไปดู Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows

อุ่นเครื่องก่อนไปดู Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows

หากใครสังเกตุให้ดีตอนที่ดูตัวอย่างหนังเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles 2 : Out of the Shadows (2016) จะเห็นว่ามีอยู่บริษัทหนึ่งที่มาลงทุนในหนังเรื่องนี้ นั่นก็คือ Nickeloden เดิมทีนี้คือบริษัทเกี่ยวกับเกมส์และอื่นๆเกี่ยวกับเด็กอยู่แล้ว ยิ่งมาจับหนังเข้าไปอีกทางเว็บเลยมีการเอาเกมส์เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้มาให้อุ่นเครื่องกัน

เราจะไปอุ่นเครื่องได้ที่ไหน

จริงๆเกมที่เกี่ยวกับหนัง Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows มีหลายแห่งแต่ที่เราอยากจะแนะนำเลยก็คือ www.nick.com ที่นี้เป็นเว็บไซต์ที่เป็นทางการของบริษัทที่สนับสนุนหนังเรื่องนี้ พอเราเข้าไปก็จะเป็นหน้าจอสีสันสวยงาม จากนั้นก็เลือกตัวการ์ตูนอย่างในกรณีนี้คือพวกเต่านินจานั่นเอง

Teenage Mutant Ninja Turtles nick

การเล่นเกมส์ที่นี่ต้องเสียเงินไหม

พอเราเข้าไปแล้ว ก็จะมีเกมส์ที่เกี่ยวกับ Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows มาให้เลือกหลายเกมส์เลย เราก็เลือกเล่นได้ตามความชอบใจ ตรงนี้เป็นเกมส์ออนเว็บเล่นได้เลยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อาจจะต้องมีการลงโปรแกรมเสริมหรือปลั๊กอินบ้างบางตัวใช้เวลาไม่นานเท่าไร จากนั้นก็เล่นได้แล้ว

เกมส์แนะนำ Teenage Mutant Ninja Turtles Vs Power Ranger

เกมส์แรกที่เราขอแนะนำให้ไปอุ่นเครื่องก่อนไปดู Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows ก็คือ เกมส์ Teenage Mutant Ninja Turtles Vs Power Ranger เกมส์นี้ไม่มีอะไรมาก เป็นเกมส์ต่อสู้ทั่วไปโดยเราสามารถเลือกตัวละครได้สองกลุ่มคือ กลุ่มเต่านินจาทั้งสี่ตัว และเอพริล หรือเราจะเลือกเป็นพาวเวอร์เรนเจอร์สีต่างๆก็ได้ เกมส์มีโหมดต่อสู้ โหมดทัวร์นาเมนต์ และโหมดอาเคด โดยหากเราเล่นไปเรื่อยก็จะปลดล็อกไอเทมพิเศษสำหรับช่วยการต่อสู้ได้ อันนี้เล่นได้เพลิน กดท่าไม้ตายเท่ห์สนุก คลายเครียดได้ดี

Teenage Mutant Ninja Turtles Vs Power Ranger
Teenage Mutant Ninja Turtles Vs Power Ranger

เกมส์แนะนำ Turtles in space

เกมส์ต่อมาของเรา ชื่อว่า Turtles in space โดยคราวนี้เราจะสวมบทบาทเต่านินจาให้ไปทำภารกิจต่างๆบนดวงดาวอันไกลโพ้น เช่น ขับยานอวกาศ ขี่สกี และอื่นๆเป็นต้น เกมส์จะเป็นลักษณะมินิเกมย่อย ยากง่ายแตกต่างกันไปตามความสามารถของคนเล่น ถือว่าเป็นเกมส์ที่เหมาะสำหรับการอุ่นเครื่องก่อนไปดูหนัง Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows ได้เป็นอย่างดีทีเดียว

Turtles in space

นอกจากทั้งสองเกมส์นี้แล้ว ยังมีเกมส์อีกหลายตัวที่ทางเว็บได้ดันเอามาไว้ข้างหน้าเลยเพื่อเป็นการโปรโมตหนัง Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows ด้วยอีกทางหนึ่งเอาเป็นว่าถ้าใครคิดถึงเหล่านินจาเต่าละก็ ลองเข้าไปเล่นแก้เครียด สนุก ขำๆได้เลย แล้วไปเจอตัวจริงในโรงหนัง