อุ่นเครื่องประสบการณ์ความหลอนก่อนไปพบกับเรื่องสุดเฮี้ยนใน “มหาลัยเที่ยงคืน”

อุ่นเครื่องประสบการณ์ความหลอนก่อนไปพบกับเรื่องสุดเฮี้ยนใน “มหาลัยเที่ยงคืน”

มหาลัยเที่ยงคืน เป็นการกลับมาของค่ายหนังอารมณ์ดี M๓๙ ที่ครั้งนี้ไม่ได้ชวนคุณมาหัวเราะเพียงอย่างเดียว แต่จะชวนคุณมาร่วมหลอนไปกับบรรยากาศสุดขลังของห้องเรียนรวมในรั้วมหาวิทยาลัย ที่มักจะมีตำนานสยองขวัญเล่าขานกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ไม่ว่าจะเป็น นักศึกษาสาวช้ำรักและผูกคอตายในห้องน้ำของตึกเรียน หรือนักศึกษาหนุ่มผู้ที่กระโดดตึกลงมาท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้ที่ได้พบเห็น แล้วไหนจะลิฟต์ที่มักจะถูกเรียกขึ้นไปบนชั้นบนสุดแล้วเปิดออกมาไม่พบใครอีก ตำนานเล่านี้ล้วนแต่เป็นเรื่องชวนสยองและน่าขนลุกสำหรับนักศึกษาน้องใหม่ ที่เพิ่งก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย

มหาลัยเที่ยงคืน

แต่….สำหรับ “สตาร์” สาวสวยเริ่ด ที่ใครๆ ต่างก็หลงใหลและเฝ้ารุมล้อมนั้นกลับไม่เคยรับรู้เรื่องราวลี้ลับชวนสยองเล่านี้เลย จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอต้องไปเรียนในห้องเรียนที่ใครๆ ต่างก็หวาดกลัวไม่กล้าเข้าเรียนด้วย ห้องเรียนที่อาจารย์ได้สั่งเอาไว้เป็นคำขาดว่า “ห้ามอยู่ในห้องนี้หลังเที่ยงคืนเป็นอันขาด !” และ “อย่าแตะต้องเสาหลังห้อง” และเมื่อสตาร์และเหล่าเพื่อนนักศึกษาละเมิดกฎข้อห้ามนั้น พวกเธอก็ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องลี้ลับสุดหลอนอย่างช่วยไม่ได้

มาร์กี้ ราศรี - มหาลัยเที่ยงคืน

ใครจะไปรู้ว่า การเข้าเรียนในห้องเรียนนี้นั้น นอกจากคนเป็นๆ แล้ว เธอจะมีเพื่อนร่วมห้องเป็น “ผี” ที่ต่างก็ต้องเข้าเรียนเพื่อให้วิญญาณไปสู่สุขคติให้ได้ รู้แบบนี้แล้ว ถึงอยากจะดรอปวิชานี้สักแค่ไหน แต่เพื่ออนาคตของตัวเอง สตาร์ก็ถอยไม่ได้เช่นกัน งานนี้ต่อให้ต้องเรียนกับผี เธอก็จะต้องฝ่าฟันมันไปให้ได้ งานนี้ใครจะอยู่ ใครจะไป ให้ผีหลอก หรือจะให้พี่หลอก ตามลุ้นกันได้ใน “มหาลัยเที่ยงคืน” และพิเศษสุดสำหรับคนที่เข้าไปดูหนังเรื่องนี้ เพราะจะได้พบกับแอนิเมชั่นสุดระทึก “เรื่องสยอง 2 นาที”


ซึ่งเป็นผลงานจากการร่วมมือกันระหว่างทีม Alternate Studio และ RiFF Animation Studio ที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัล CG จากหนัง รุ่นพี่ งานนี้เป็นการจับมือกันระหว่าง อ๊อฟ มณฑล โปรดิวเซอร์ของหนังเรื่องนี้ และ วิศิษฐ์ ศาสนเที่ยง ผู้กำกับหนังเรื่อง “รุ่นพี่” ให้คุณได้ดูสร้างความหลอนให้พร้อม ก่อนจะไปพบกับเรื่องสยองปนฮาใน “มหาลัยเที่ยงคืน”  จำเอาไว้ว่า คลาสนี้อย่าเลท อย่าหนี เพราะ “ผี” รออยู่  28 กรกฎาคมนี้ เข้าเรียนพร้อมกันทุกโรงหนัง