ซุปเปอร์ฮีโร่ก็น่ารักได้เหมือนกันใน Lego Batman The Movie

ซุปเปอร์ฮีโร่ก็น่ารักได้เหมือนกันใน Lego Batman The Movie

ถ้าพูดถึง แบทแมน อัศวินแห่งรัตติกาล เชื่อว่าแฟนหนังทุกคนต้องรู้จักและคุ้นเคยกับซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่คนนี้เป็นอย่างดี แต่คราวนี้เขาจะมาในมาดใหม่แบบน่ารักๆ ในรูปแบบของ เลโก้ แบทแมน โดยค่ายวอร์นเนอร์ บราเทอร์ส  ซึ่งได้ คริส แม็คเคย์ ผู้กำกับฝีมือดีมาร่วมงาน  โดยในส่วนของทีมพากย์ ก็ได้แก่  วิลล์ อาร์เน็ตต์ ให้เสียง “แบทแมน” ,  ไมเคิล ซีรา ให้เสียง      ”โรบิน”,  โรซาริโอ ดอว์สัน  ให้เสียง “แบทเกิร์ล”,  แซค กาลิเฟียนาคิส  ให้เสียง  “โจ๊กเกอร์”  และ มารายห์ แครีย์  ให้เสียง “นายกเทศมนตรี”

Lego Batman The Movie

Lego Batman The Movie จะนำเสนอเรื่องราวอีกมุมหนึ่งของซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง แบทแมน ว่าเขาก็เป็นอีกคนที่ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวในเมืองกอตแธม เพราะนอกจากคนรับใช้ชื่อ อัลเฟรด แล้ว เขาก็แทบไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับใครคนอื่นเลย อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาได้พบกับ ดิค เกรย์สัน หรือ โรบิน ที่ปรากฏตัวพร้อมกับคู่หู บาร์บาร่า กอร์ดอน หรือ แบทเกิร์ล ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปตลอดกาล

Lego

Lego Batman The Movie ได้ปล่อยภาพใบปิดหนังในเวอร์ชั่นเลโก้ออกมาทั้งตัวคาแรกเตอร์แบทแมน รวมทั้งคาแรกเตอร์อื่นๆ ที่เป็นตัวนำในเรื่องทั้งหมด เช่น โจ๊กเกอร์  แบทเกิร์ล โรบิน และอัลเฟรด ซึ่งทำออกมาได้อย่างน่ารัก น่าสนใจไม่น้อย เชื่อว่าแฟนๆของแบทแมนทั้งแฟนในเวอร์ชั่นหนังและแฟนหนังเด็กๆทั้งหลาย ต้องไม่พลาดชมแบทแมนในเวอร์ชั่นนี้กันอย่างแน่นอน Lego Batman The Movie มีกำหนดเข้าฉายในโรงหนัง 9 กุมภาพันธ์ 2560 นี้