เปิดเส้นทางจักรวาลให้กว้างขึ้น ฮ็อบและ ชอว์ มีแววสร้างหนังภาคแยก

เปิดเส้นทางจักรวาลให้กว้างขึ้น ฮ็อบและ ชอว์ มีแววสร้างหนังภาคแยก

งานนี้จะเรียกว่าแจ้งเกิด ก็คงจะไม่ได้ เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีชื่อเสียงมามากพอตัวอยู่แล้ว สำหรับ ฮ็อป และโอเวนชอว์ ที่กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม fast and furious 8 ซึ่งก็ได้รับการตอบโจทย์ที่ดีตามเคย แถมทำกำไรพุ่งถล่มทลายชนิดใกล้จะแตะ 1000 ล้านดอลล่าแล้วอีกด้วย งานนี้ทำให้เส้นทางของหนังเรื่อง fast and furious 8 มีแววที่จะต่อยอดไปในทิศทางอีกรูปแบบหนึ่งในการแตกแขนงออกไปอย่างแน่นอน นั่นก็คือ การสร้างภาคแยก แต่อยู่ในทามไลน์เดียวกันนั่นเอง

 

โดยจากที่ผู้กำกับหนังและ วิน ดีเซล ได้บอกเอาไว้ล่วงหน้าแล้วว่า หนังเรื่อง fast and furious จะมีรวมอยู่ด้วยกันทั้งหมด 10 ภาค ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพหลุดออกมาว่า แมท เดม่อน จะได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของตัวร้ายในภาคต่อไป แต่ทว่า การจะปูทางต่อจากนี้ เห็นทีถ้าจะให้ออกมาในรูปแบบเดิมๆก็คงจะน่าเบื่อแย่ ทำให้ ผู้กำกับในซีรี่ย์จักรวาลหนังเรื่องนี้ มองเห็นถึงแนวทางที่จะสร้างภาคแยก เพื่อสานต่อเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยต่อไปในการเชื่อมเหตุการณ์จักรวาลในอนาคต

พูดง่ายๆก็คือ ฮ็อบ กับ ชอว์ อาจจะได้ถูกนำไปทำเป็นหนังแยกก่อน เพื่อเชื่อมเรื่องราวนำไปสู่ fast and furious 9 หรือ 10 นั่นเอง โดยทาง ค่ายยักษ์ใหญ่ ยูนิเวอร์เซิล ก็ได้วางแผนให้ คริส มอร์แกน ผู้เขียนบท Fast มาตั้งแต่ภาค 3 แล้ว ให้ลองเขียนภาคแยกดู เพื่อเป็นการยืนยันอยู่ลึกๆว่า หนังภาคแยก มีแววที่จะออกมาจริงๆในอนาคต แต่ก็ต้องดูกันอีกทีครับว่า ดเวย์ จอร์นสัน หรือเดอะร็อคของเรา กับ เจสัน สเตแฮ็ม จะว่างมารับเล่นหนังภาคแยกหรือไม่ งานนี้กฌต้องรอติดตามกันต่อไปครับ