เคซี่ โจนส์ ตัวละครตัวใหม่จากเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles 2

เคซี่ โจนส์ ตัวละครตัวใหม่จากเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles 2

สำหรับเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows นอกจากบรรดาเต่านินจา อาจารย์ และเอพริลแล้ว ภาคนี้ยังมีตัวละครอีกตัวหนึ่งที่เปิดตัวในภาคนี้ แถมมีความสำคัญไม่น้อยทีเดียว นั่นคือ เคซี่ โจนส์ หนุ่มหล่อรักความยุติธรรมอีกคนหนึ่งของเรื่อง ว่าแต่เค้าเป็นใครกัน มารู้จักเค้ากันดีกว่า

เคซี่ โจนส์ เค้าเป็นใครในเรื่อง

จากเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows ตัวละครอีกตัวหนึ่งที่ผดุงความยุติธรรมเหมือนกับพวกเต่านั้นก็คือ เคซี่ โจนส์ ชายหนุ่มผู้รักความยุติธรรม โดยเวลาออกปฏิบัติการจะใส่หน้ากากสีขาว พร้อมกับไม้ฮอกกี้ ซึ่งเค้าจะมีหน้าที่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนทีมเต่านินจาในเวลาต่อมาเนื่องจากว่า

เคซี่ โจนส์ มีบทบาทตรงไหน

สำหรับบทบาทของเคซี่ โจนส์ นั้นจากหนังจะเห็นว่าเค้าพบเจอ เอพริล ครั้งแรกเมื่อครั้งที่เธอหนีออกมาจากศูนย์วิจัยและกำลังถูกไล่ล่าโดยอันธพาลกลุ่มหนึ่งอยู่ ระหว่างที่เธอกำลังจนมุมอยู่นั้น เคซี่ โจนส์ก็โผล่ออกมาช่วยเธอไว้ จากนั้นเค้าก็เข้าไปพัวพันกับพวกเต่าและเอพริล หากยึดตามคอมมิคหมอนี้จะได้แต่งงานกับเอพริลด้วยนะ จึงถือว่าเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญไม่แพ้พวกเต่าเหมือนกัน(แถมหล่อด้วย)

เคซี่ โจนส์ ใครรับบทบาท

แน่นอนว่าบทของเคซี่ โจนส์ ของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows ถึงแม้ว่าจะต้องใส่หน้ากากก็จริง แต่เอาเข้าจริงบทนี้ก็ต้องมีเพื่อดึงดูดคนดูกลุ่มสาวๆด้วย เพราะงั้นจึงไม่แปลกที่ต้องแคสนักแสดงที่เล่นดีและหน้าตาดีมาพร้อมกันซึ่งก็มาออกที่ สตีเฟ่น แอมเมลล์ นักธนูสุดแกร่งจากซีรีย์เรื่อง Green Arrow จากที่ดูแล้วต้องบอกว่าเหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ทั้งความหล่อ ล้ำ การบู๊ และการฝีมือการแสดง ถือว่าแคสมาได้ถูกคนมากๆ ส่วนจะมีมุกกัดตัวเองไหมอันนี้ต้องไปดูในโรง

สตีเฟ่น แอเมลล์

สตีเฟ่น เค้าพูดถึง เคซี่ โจนส์ไว้ว่าอย่างไร

สำหรับการเข้ารับบท เคซี่ โจนส์ ในเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows นั้นเค้าได้ให้สัมภาษณ์ไว้อย่างน่าสนใจสรุปได้ดังนี้ เคซี่ โจนส์นั้นแต่เดิมก็เป็นเหมือนผู้ชายธรรมดาทั่วไป ทำตัวอยู่ในกรอบของกฏหมาย และชื่นชอบการเล่นฮอกกี้ แต่แล้ววันหนึ่งเค้าต้องเจอเหตุการณ์บางอย่าง(ซึ่งเค้าไม่ได้บอก อาจจะมีในหนัง)ที่ทำให้เค้าต้องเปลี่ยนตัวเองใหม่เพื่อแก้แค้น และจัดการคนเหล่านั้นด้วยมือของตัวเอง

ว้าว ถือว่าเคซี่ โจนส์ เป็นตัวละครของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากทีเดียว ใครอยากรู้ว่าเคซี่ โจนส์จะเกี่ยวข้องอย่างไรกับพวกเต่า ไปเจอกันในโรงได้เลย