เจมส์ กัน ลงมือให้ทีมเขียนบท เขียน Guardians Vol.3 แล้ว

เจมส์ กัน ลงมือให้ทีมเขียนบท เขียน Guardians Vol.3 แล้ว

หลังจากที่เปิดเผยเรื่องราวและประวัติของ สตาร์ ลอร์ด ถึงขุมพลังที่แท้จริงในการจับ Infinite Gem ได้แล้ว เท่านี้ก็พอจะรู้ถึงไตรมาสแรกของ Guardians of the Galaxy Vol.3 ได้แล้วว่าจะดำเนินไปในทิศทางไหน โดยเฉพาะการสัมภาษย์เรื่องราวที่มาจากปากของ เจมส์ กัน ผู้กำกับมือทองที่ทำผลงานเอาไว้ตั้งแต่ Guardians of the Galaxy Vol.1 แล้ว โดยทั้งนี้ เจมส์ กันได้กล่าวเอาไว้ว่า หนังจะดำเนินข้ามทามไลน์ไปไกลเกินกว่าที่เราจะคาดถึง เพราะ Guardians of the Galaxy Vol.3 ที่เราเฝ้ารอนั้น อาจจะมาหลังจากที่ Avengers 3-4 จบไปแล้วก็เป็นได้ เนื่องจากหนังจะเล่าปูถึงช่องทางการเกิด Infinite War และการลงมาของธานอสที่จะต้องต่อสู้กันถึงเป็นถึงตาย

ด้วยเหตุนี้ เหล่าทีม Avengers ที่ยังไม่ค่ออยลงรอยกันอยู่นั้น อาจจะต้องกลับมารวมทีมและเสริมทัพเข้ากับทีมเหล่า Guardians อีกด้วย เนื่องด้วยจากที่ป๋าโทนี่พูดเอาไว้ว่าโลกของเรามันเปราะบาง จำเป็นจะต้องมีสิ่งใดมาปกป้อง ซึ่งก็คือเหล่าพรรคพวกฮีโร่ของพวกเรานั่นเอง ซึ่งในขณะนี้ หากถามว่าการดำเนินโครงการไปถึงจุดไหนแล้ว ก็ต้องขอบอกว่า หนังในภาค 3 กำลังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบทซะแล้วสิ! เรียกว่าหนังภาค 2 ยังไม่ทันออกจากโรงเลย ป๋าเจมส์ กันก็เริ่มสร้างบทใหม่แบบไม่รั้งรอกันเลยทีเดียว

แต่ทว่า การเขียนก็อาจจะต้องมีการปรึกษาและพูดคุยกันอย่างเข้มข้น เพราะเรื่องราวจะต้องเกิดขึ้นหลังจาก Infinite War ไปแล้วอย่างน้อย 2-3 เดือน เพราะฉะนั้น จุดเกิดของเรื่องราวจะต้องสำคัญ และดึงใจคนดูให้มากๆ งานนี้หนังภาคต่อจะสนุกหรือไม่สนุกก็คงขึ้นอยู่กับทีมเขียนบทเป็นส่วนใหญ่แล้ว และเราอาจจะได้เห็นอะไรดีๆจากในหนังภาคต่อนี้อย่างแน่นอน รวมถึงเส้นเรื่องและการไปต่อของจักรวาลใหม่ๆในเครือจักรวาลมาเวล อีกด้วย