เจม วาน วางไอเดีย The Conjuring 3 ให้มีมนุษย์หมาป่า!!

เจม วาน วางไอเดีย The Conjuring 3 ให้มีมนุษย์หมาป่า!!

เรียกว่ากระแสแรงจนได้รับการไฟเขียวจากค่าย Warner Bros. ถึง 3 ภาคด้วยกัน สำหรับหนังผีสไตล์สืบสวนที่สร้างโครงมาจากเรื่องจริง ซึ่งในตอนนี้  The Conjuring 2 ก็ได้กวาดกระแสไปอย่างล้นหลามมากมาย แถมยังได้รับการการันตรีเป็นเสียงเดียวกันทั้งเรื่องความหลอน ความตื่นเต้น และความน่ากลัวของผีสไตล์ยุโรป ในเรื่องราวของสองสามีภรรยาคู่หนึ่งที่เป็นทั้งนักปราบผี มารศาสตร์วิทยา เอ็ด และลอเรน วอร์เรน   โดยพวกเขาได้บันทึกเรื่องราวที่พบเจอถึงเรื่องเหนือธรรมชาติมาเกือบ 100 คดี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเรื่องที่ เจม วาน นำมาสร้างเป็น The Conjuring 1 และ 2 ด้วย

ทั้งนี้ ทางค่ายวอเนอร์ ก็ได้ให้วางแผนสร้างภาคต่อย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งผู้กำกับเจม วาน ก็ได้ออกมาสัมภาษย์ต่อสื่อว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนคัดเลือกเรื่องราวอยู่ เพื่อส่งให้ทีมเขียนบทดำเนินต่อไป แน่นอนว่าเจม วาน ยังบอกอีกด้วยว่าตนเองสนใจในคดีหนึ่งของเอ็ด และลอเรน ถึงเรื่องของหมาป่า และก็คาดว่าจะนำไอเดียนี้ไปใส่ไว้ใน The Conjuring  3

The Conjuring 2

ซึ่งพอฟังดูแล้ว แฟนๆหลายๆคนต่างก็คิดแตกต่างกันออกไป ซึ่งมันขัดกับหลักภูตผีที่เขาสร้างมาเกือบทั้งสิ้น แต่เจม วาน ก็ยังให้สัมภาษย์ต่อไปอีกว่า เรื่องราวในภาค 3 จะไม่หลุดกรอบของผีวิญญาณร้ายอย่างแน่นอน และจะยังคงความเป็น The Conjuring เอาไว้อยู่เหมือนเดิม เพียงแต่เขาสนใจในคดีหนึ่งของตระกูล วอร์เรน ตอนที่พวกเขาไปเจอกับ วิลเลี่ยม แรมซีย์ ที่หลายคนเชื่อว่า เขาถูกวิญญาณหมาป่าเข้าสิง จนกลายเป็นสิ่งลี้ลับเหนือพลังธรรมชาติ  ทั้งคู่ต่างพบเจอและจัดการกับคดีดังกล่าว ก่อนจะเขียนหนังสือที่มีชื่อว่า Werewolf: A True Story of Demonic Possession ออกมาในปี 1991 ซึ่งมันเป็ฯที่น่าทึ่งและน่าสนใจมากๆ ต่อเจม วาน

อย่างไรก็ตาม แนวคิดนี้ ยังไม่ได้รับการยืนยันหรือผ่านการตัดสินใจต่อทางค่ายแต่อย่างใด แต่ถ้าหากมันเป็นเช่นนั้นจริง ก็คงจะสนุก ลุ้นระทึกไม่น้อย เพราะถูกอิงมาจากเรื่องจริงและมาจากวิญญาณเข้าสิงที่ไม่ใช่คนด้วย ทำให้แฟนๆเฝ้ารอคอยอยากจะติดตาม ภาค 3 กันมากขึ้นไปอีก