เจาะกระแสไม่ค่อยดีของหนัง Suicide Squad

เจาะกระแสไม่ค่อยดีของหนัง Suicide Squad

ไม่น่าเชื่อว่า หนังซุปเปอร์วายร้ายที่ทุกคนรอคอยมานานนับปี จะเกิดกระแสไม่ดีนักหลังจากทีเปิดรอบปฐมทัศกันแล้ว นั่นก็คือเรื่อง Suicide Squad ที่รวมเหล่าวายร้ายมาปฏิบัติภารกิจสุดหินเพื่อแลกกับอิสรภาพ โดยหนังเรื่อง Suicide Squad ได้มีกระแสการเปิดตัวอย่างที่ค่อนข้างดีอย่างล้นหลาม แต่ไหงพอได้มีการเปิดรอบฉายหนังและให้ผู้ชมได้ชมกันแล้ว บ้างก็ว่ากลับกลายเป็นไม่ถูกใจแฟนๆซะอย่างนั้น

ว่าด้วยเรื่องราวของหนังวายร้าย Suicide Squad ที่ทีมวายร้ายจะต้องรวมตัวกันอย่างไม่ตั้งใจเพื่อทำภารกิจอะไรบางอย่าง โดยในเรื่องก็มีโจ๊กเกอร์อยู่ในนั้นด้วย ซึ่งมีหลายเสียงต่างบอกกันเป็นนัยน์ๆว่า หนังเรื่อง Suicide Squad น่าจะมีอะไรที่ต่อยอดได้ดีกว่านี้ หรือทำให้ถึงใจมากกว่านี้ ดูๆไปมันไม่สุดเท่าที่ควร หรือไม่ก็มีแฟนๆบอกว่าเป็นหนังที่วุ่นวายไปเลยก็มี ซึ่งหนึ่งในข้อดีที่ทุกคนพอให้อภัยได้ก็คงจะเป็นเรื่องของเจ้าพ่อค่าตัวแพงอย่าง วิล สมิธ ที่เล่นบท เดด ช็อตได้สมบทบาทคุ้มค่าตัวเขาเสียเหลือเกิน เรียกได้ว่าเรื่องนี้ จะกลายเป็นหนังของ เดดช็อ ตไปเลยก็ไม่ปาน

69 Suicide Squad

ส่วนเรื่องของนักแสดงก็เล่นได้ดีไม่แพ้กัน ชนิดที่ว่าคัดแอคติ้งกันมาแบบเข้มข้นไม่น่าขุ่นเคือง แต่ที่น่าเคืองที่สุดจนทำให้เกิดกระแสไม่ค่อยดี ก็คงอาจจะเป็นที่ตัวบทหรือเรื่องราวการตัดต่อ ที่ทำให้ไม่ค่อยน่าลุ้นเท่าไหร่นัก หรือถึงจะจบแต่ก็จบไม่สวยนั่นเอง อย่างไรก็ตามหนังเรื่องนี้ก็ยังคงเดินสายออกฉายไปทั่วโลก และหวังว่าจะได้รับกระแสดีในประเทศอื่นๆอีกด้วย แต่ถึงอย่างไร แฟนชาวไทยก็คงจะผิดหวังเล็กน้อย และจะหันไปเริ่มสนใจ เรื่องราวของฮีโร่ จัสติก ลีก หรือหนังภาคเดี่ยวของ วันเดอร์ วูแมน แทน โดยทั้งสองเรื่องก็ได้ออกทีเซอร์ตัวอย่างมาแล้ว โกยเร็ตติ้งความอยากดูของแฟนๆไปได้มากมายเป็นเท่าตัว ก็ได้หวังว่าในตัวหนังจริงๆจะทำออกมาได้ตอบโจทย์แฟนๆอย่างที่หวังไว้ก็เป็นได้