เจเค ซิมมอนส์ เตรียมฟิตหุ่นสวมบทบาทใหม่ หมวดกอร์ดอน ใน Justice League

เจเค ซิมมอนส์ เตรียมฟิตหุ่นสวมบทบาทใหม่ หมวดกอร์ดอน ใน Justice League

ถ้าให้พูดถึงนักแสดงชายสมทบยอดเยี่ยมแห่งปี 2014 หลายคนก็คงจะนึกถึงใครไปไม่ได้ นอกจาก เจเค ซิมมอนส์ ที่เคยรุ่งโรจน์ด้านการแสดงมาหลายต่อหลายเรื่องด้วยกัน แต่สำหรับเรื่องที่ทำให้เราสะดุดตามากที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องอะไรไปไม่ได้นอกจาก Spider Man ที่เขารับบทเป็น J. Jonah Jameson บก.สำนักพิมพ์ Daily Bugle ที่คอยใส่ความ ไอ้แมงมุมของเราจนสาดเสียเทเสีย กลายเป็นไอ้โรคจตซะอย่างงั้น

ทั้งนี้ หลังจากที่ ไอ้แมงมุมฉบับหนังหนังที่รับบทโดย โทบี้ แมกไกวล์ ได้สร้างมาถึง 3 ภาคด้วยกัน ทาง Sony ก็ได้รีบูทใหม่ ทำให้ เจเค ซิมมอนส์ ต้องสิ้นสุดบทบาทนั้นลง แต่ในปัจจุบันนี้ เขาได้รับการทาบทามจาก DC Commic ให้มารับบทในหนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่อีกครั้ง นั่นก็คือ บทผู้หมวดกอร์ดอน (Commissioner Gordon )ที่แฟนๆ DC รู้จักกันดีใน Justice League

ซึ่งในตอนแรกก็ได้เป็นกระแสข่าวลืออยู่พักหนึ่ง แต่แล้วทางผู้กำกับก็ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่า ซิมม่อน จะมารับบทเป็นผู้หมวดกอร์ดอนอย่างแน่นอน โดยให้เขาหันไปฟิตหุ่นให้ล่ำกว่าเดิม เพื่อเข้าฉากบู๊และสืบสวน ชนิดแบบเท่เหมือนสไตล์ในตอมมิกเลย ทั้งๆที่อายุอานามแกก็ปาเข้าไป 61 แล้ว เรียกว่าใจยังไม่แก่เกินตัวจริงๆ ยังไงก็ติดตามรอชมกันได้ใน Justice League ที่จะเปิดกล้องเร็วๆนี้ และมีกำหนดเข้าฉายในปลายปี 2017 โดยจะเริ่มปูจักรวาลใหม่ และแยกภาคเดี่ยวของแต่ละคนกันไปครับ