เฉินหลงกลับมาวิ่งสู้ฟัดอีกครั้งใน Skiptrace คู่ใหญ่ฟัดระห่ำข้ามโลก

เฉินหลงกลับมาวิ่งสู้ฟัดอีกครั้งใน Skiptrace คู่ใหญ่ฟัดระห่ำข้ามโลก

หลังจากหันไปจับงานหนังแนวย้อนยุคหลายเรื่องในปีก่อนๆ มาถึงปี 2016 นี้ “เฉินหลง” ก็จับมือกับผู้กำกับ Renny Harlin ที่เคยสร้างความมันให้กับ Die Hard 2, Cliffhanger, The Legend of Hercules ฯลฯ กลับมาปลุกความมันและฮาบ้าระห่ำแบบวิ่งสู้ฟัดอีกครั้ง โดยงานนี้ยังมีคู่หูคนใหม่ รับบทโดย  Johnny Knoxville มาร่วมสร้างความฮาอีกด้วย และยังได้ซุปเปอร์สตาร์ของวงการบันเทิงจีนอย่าง ฟ่าน ปิงปิง ร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย

Skiptrace

ดูท่าแล้วการกลับมาวิ่งสู้ฟัดครั้งนี้จะไม่ธรรมดาซะแล้ว เพราะนอกจากจะได้นักแสดงจีนคนอื่นๆ มาร่วมแสดงแล้ว หนังทั้งเรื่องยังถ่ายทำที่จีนอีกด้วย แสดงให้เห็นตั้งแต่ความเจริญของบ้านเมืองในเขตเมืองใหญ่ ไปจนถึงแถบทะเลทรายเขตปกครองพิเศษ มองโกเลียเลยทีเดียว งานนี้เรียกได้ว่า นอกจากความฮาที่จะได้รับกันแล้ว เรายังได้เห็นวิวทิวทัสน์ของจีนที่อาจจะยังไม่เคยเห็นบนจอเงินกันบ่อยนัก

jackie-chan Skiptrace

นอกจากนำแสดงเองแล้ว เฉินหลงยังทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และเป็นผู้วางเรื่องราวทั้งหมดของเรื่องด้วย โดย “Skiptrace  คู่ใหญ่ฟัดระห่ำข้ามโลก” นี้ บอกเล่าถึง Bennie Chan เจ้าหน้าที่สืบสวนของฮ่องกงที่รับบทโดย เฉินหลง ได้ตามรอยเจ้าพ่ออาชญากร Victor Wong เพื่อช่วยเหลือ Bai / Samatha หลานสาวของตนเองที่บังเอิญเข้าไปเกี่ยวข้องกับแก๊งค์เจ้าพ่อคนนี้เข้า และเบาะแสเดียวที่  Bennie มีอยู่เพื่อให้เข้าถึงตัวของ Victor Wong ได้ก็คือ Connor Watts นักพนันไม่ได้เรื่องที่รับบทโดย Johnny Knoxville เขาเป็นคนที่อยู่ผิดที่ผิดทางและได้รู้ความลับของ Victor Wong เข้าพอดี เลยถูกแก๊งค์เจ้าพ่อตามล่าเพื่อฆ่าปิดปาก Bennie จึงต้องตามช่วยชีวิต  Connor และหาทางออกจากจีนเพื่อไปยังฮ่องกงให้เร็วที่สุด และทำให้ Connor ยอมเป็นพยานและบอกเบาะแสของ Victor Wong เพื่อช่วย Bai / Samatha หลานสาวของเขาให้ได้  แต่ในขณะเดียวกัน Connor ผู้ขี้ขลาดก็ไม่อยากเสี่ยงชีวิตของตัวเองเพื่อใครอีกแล้ว งานนี้ในระหว่างที่หาทางกลับฮ่องกง นักพนันหนุ่มก็หาทางหนีจาก Bennie เพื่อกลับอเมริกาด้วยเช่นกัน งานนี้จึงมีแต่ความฮาบ้าระห่ำแบบไม่บันยะบันยังเกิดขึ้น ติดตามลีลากวนโอ๊ยของ Connor นักพนันสุดขี้ขลาด และความสามารถในการเอาตัวรอดในทุกสถานการณ์ของเจ้าหน้าที่สืบสวน Bennie ได้ใน “Skiptrace  คู่ใหญ่ฟัดระห่ำข้ามโลก” เข้าฉายในบ้านเรา 11 สิงหาคม นี้ ใครที่รอดูลีลาการต่อสู้แบบเฉินหลง รับรองไม่ผิดหวัง