เฉิน หลง จับมือ ซินเวสเตอร์ สตาโรน Ex-Baghdad นำทัพบู๊ระห่ำมันส์สุดโลก

เฉิน หลง จับมือ ซินเวสเตอร์ สตาโรน Ex-Baghdad นำทัพบู๊ระห่ำมันส์สุดโลก

ในที่สุดก็ถือเป็นคำตอบที่ดีและสร้างความกรี๊ดกร๊าดให้กับแฟนๆหนังบู๊บ้านเรากันเป้นอย่างมาก สำหรับการรวมสองดาราสายบู๊ที่ผ่านเส้นทางสายโหดกันมานักต่อนักแล้วนั่นก็คือ ป๋า ซินเวสเตอร์ สตาโรน กับ กังฟูมากฝีมือตลอดกาล แจ๊คกี้ ขาน หรือ เฉิน หลง นั่นเอง โดยตอนนี้ได้มีการเปิดเผยจาก สก็อตต์ วอห์น แล้วว่าจะสร้างหนังเรื่องใหม่ชื่อ Ex-Baghdad ที่ใช้ทุนสูงมากกว่า 80 ล้านเหรียญกันเลยทีเดียว

โดยหนังเรื่องนี้ เราจะได้เห็นการกลับมาในการแสดงของ เฉิน หลง ที่จะฝากผลงานบู๊ล้างผลาญอีกครั้ง แถมยังมีป๋าซิลเวสเตอร์ คอยช่วยหนุนหลังให้ด้วย อาจจะกลายเป็นคู่หูแท็คทีมคู่ใหม่ ที่เป็นทั้งรุ่นเก๋า แต่ไม่เก่าไปซะแล้ว และสำหรับหนังเรื่อง Ex-Baghdad นี้ จะกลายเป็นหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ ที่เราอาจจะไม่เคยเห็นกันมาก่อนอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

Ex-Baghdad

เรื่องราวว่าด้วยเรื่องของ 2 อดีตทหารหน่วยรบพิเศษ ที่กำลังจะถูกวางประจำการแล้ว แต่โชคชะตากลับต้องนำพาให้ร่วมมือกันฝ่าภารกิจเพื่อช่วยพลเมืองฝ่าสมรภูมิในใจกลางกรุงแบกแดดไปให้ได้ แต่อุปสรรคมันไม่ง่ายอย่างนั้น พวกเขาจะต้องเจอกับเหล่าทีมทหารและนักฆ่าผู้เหี้ยมโหด รวมถึงยังต้องปกป้องเชลยและพลเมืองอีกมากมาย งานนี้ทั้งสองจะร่วมมือกันต่อสู้ได้มันส์ขนาดไหน ติดตามกันได้ใน Ex-Baghdad ซึ่งมีแนวโน้มจะเปิดกล้องปีหน้าครับ

หนังจะอิงไปในทางเสียดสีและเล่นกับศาสนา เพื่อตีแผ่ความเป็นไปของสถานการณ์ในปัจจุบัน รวมถึงต้องการตีตลาดให้กว้างขวางขึ้นมากเข้าไปอีก พบกับหนังเรื่องนี้กันได้ในอีกไม่ช้านี้ และก็มาร่วมกันติดตามรอชมฉากภาพยนตร์บู๊สุดเท่ของสองนักแสดงรุ่นป๋ากันดีกว่า รับรองว่า มันส์ทุกหยดทุกฉาก จนแทบจะหยุดหายใจอย่างแน่นอน