เด็กประหลาดใน Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children มาโชว์ความสามารถให้คุณเห็นกันชัดๆ

เด็กประหลาดใน Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children มาโชว์ความสามารถให้คุณเห็นกันชัดๆ

Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children เป็นเรื่องราวของเด็กๆ ที่อาศัยอยู่ในบ้านของ Miss Peregrine พวกเขาไม่ใช่ญาติพี่น้องกันทางสายเลือด ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขามาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันภายใต้การดูแลของ Miss Peregrine นั้น ก็เพราะ เขาเหล่านี้เป็นเด็กที่มีความสามารถพิเศษ และประหลาดจนต้องได้รับการปกป้องเอาไว้นะสิ แต่จะประหลาดขนาดไหน ดูจากตัวอย่างหนังแล้วหลายคนคงยังเห็นไม่ชัด วันนี้เด็กๆ เลยมาโชว์ความสามารถและความประหลาดให้เราได้เห็นกันชัดๆ เป็นภาพเคลื่อนไหวทีละคนกันไปเลย

 

เริ่มจากฝาแฝดคู่นี้ ที่ภายนอกคุณอาจจะมองว่าพวกเขาน่ารักในชุดมัมมี่นี้ แล้วก็คงสงสัยว่าพันผ้ากันทั้งตัวแบบนี้ แล้วจะคุยกันได้ยังไง ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้ไป ก็เพราะพวกเขามีพลังจิตเชื่อมโยงถึงกันนั่นเอง ไม่ต้องเอ่ยปากก็รับรู้ความคิด ความรู้สึกของอีกคนได้แล้ว

คนต่อมาคือ Enoch เด็กหนุ่มที่สามารถชุบชีวิตทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นมาได้ แต่ก็ต้องอยู่ในกรอบความสามารถของเขาด้วยนะ ถ้าแมวที่รักของคุณลาโลกไปแล้วล่ะก็ แวะมาปรึกษาเขาคนนี้ก็ยังพอมีหวัง

และ Millard เด็กชายคนนี้ที่คุณจะไม่มีทางเห็นเขาเลย ถ้าเขาไม่ใส่อะไรซักอย่าง เพราะว่าเขาล่องหนได้นั่นเอง

)

ส่วน Hugh เด็กน้อยคนนี้จะได้หายใจสะดวก อย่างปลอดโปร่งโล่งสบายเมื่อเขาออกไปอยู่ที่สวนแล้วเท่านั้น เวลาอยู่ในบ้านเขาจำเป็นที่จะต้องสวมหมวกกันแมลงที่มีตาข่ายคลุมรอบหัวเอาไว้ ไม่ใช่เพราะจะกันแมลงบินเข้าไปรบกวน แต่เป็นการกันผึ้งที่อยู่ในท้องของเขาไม่ให้บินออกไปรบกวนคนอื่นเวลาที่เขาพูดต่างหาก

)

หญิงสาวผู้มากับไฟ คงใช้ได้กับสาวคนนี้ Olive ต้องใส่ถุงมือพิเศษเอาไว้ตลอดเวลา เพื่อกันไม่ให้เธอเผาทุกสิ่งที่เธอสัมผัส


หนูน้อย Claire ผู้น่ารักน่าหยิกคนนี้ เราขอเตือนเอาไว้ว่าอย่าไปแกล้งเธอจากด้านหลังเป็นอันขาด เพราะเธอซ่อนปากที่ 2 ซึ่งเต็มไปด้วยฟันอันแหลมคมไว้ใต้ผมลอนสวยของเธอนั่นแหละ ปากที่อยู่ด้านหลังศีรษะอันนี้ดูจะหิวโหยอยู่ตลอดเวลาซะด้วย อย่าไปยุ่งเข้าเชียว ถ้าไม่อยากเหลือแต่กระดูก

(

นี่ยังเป็นแค่บางส่วนของความสามารถของเด็กๆ ในบ้านของ Miss Peregrine ติดตามดูความประหลาดอันน่าเหลือเชื่อของพวกเขาได้ใน Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children พร้อมให้คุณตื่นตาตื่นใจ 29 กันยานนี้ในโรงหนัง