เตรียมตัวหวีดให้สุดกับเกมสุดหลอนใน Ouija: Origin of Evil

เตรียมตัวหวีดให้สุดกับเกมสุดหลอนใน Ouija: Origin of Evil

ใช่ว่าปลายปีนี้จะมีแต่หนังแนวเทศกาล ครอบครัวอบอุ่น เรื่องรักโรแมนติก หรือบู๊ระห่ำกันเท่านั้น เพราะสตูดิโอ Universal Pictures พร้อมจะส่งความหลอนมาส่งท้ายปลายปีกับหนังชวนสยองขวัญ สุดหลอนเรื่องนี้ Ouija: Origin of Evil  ที่แค่เห็นตัวอย่างก็บอกได้เลยว่า งานนี้ใจต้องนิ่งกันจริงๆ ถึงจะไม่ร้องหวีดออกมา และที่ออกมาหลอนได้ใจกันขนาดนี้ก็มาจากฝีมือของผู้กำกับ Mike Flanagan ที่เพิ่งฝากผลงานสุดสยองเรื่อง Before I Wake และเรื่องราวความหลอนครั้งใหม่ในครั้งนี้ Mike Flanagan ก็จะพาเราตื่นออกจากความฝันจากเรื่องก่อน มาพบกับเกมกระดานสุดคลาสสิคที่เรารู้จักกันดี “ผีถ้วยแก้ว” นั่นเอง

 

แต่ใน Ouija: Origin of Evil  นั้นเป็นการเล่นผีถ้วยแก้วในแบบฉบับตะวันตก เรื่องราวเริ่มต้นที่ครอบครัว Zander ที่ประกอบไปด้วยคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวและลูกสาวสองคนอาศัยอยู่ในเมือง Los Angeles ในยุคช่วงปี 1967 ที่ความเชื่อในศาสตร์ลี้ลับ เรื่องเหนือธรรมชาตินั้นอยู่ในกระแสความนิยมของชาวอเมริกัน ทั้งสามแม่ลูกเลยประกอบอาชีพเป็นนักต้มตุ๋น โดยการเป็นร่างทรงและร่วมกันดัดแปลงอุปกรณ์ในบ้านให้กลายเป็นกลการแสดง ให้คำปรึกษา แนะนำ แก้ปัญหาต่างๆ ที่ลูกค้าเดินทางมาปรึกษา แต่กิจการก็เป็นไปด้วยดีได้ไม่นาน เพราะลูกค้าบางรายก็มักจะจับกลการแสดงของสามแม่ลูกได้

เนื่อเรื่อง

แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อลูกสาวคนเล็กของบ้านเล่นเกมกระดาน และลองนึกสนุกเชิญวิญญาณเข้ามาเล่นด้วย และหลังจากนั้นเป็นต้นมา เรื่องราวสุดสยองก็เกิดขึ้นกับทั้งคนในบ้าน และเพื่อนๆ ที่โรงเรียนของเด็กหญิงตัวน้อย เพราะวิญญาณที่บังเอิญเชิญเข้ามาในบ้านของสามแม่ลูกนั้น คือวิญญาณร้ายที่พร้อมสร้างความสยองให้กับทุกคน และเมื่อพบว่าลูกสาวคนเล็กได้ถูกวิญญาณร้ายครอบงำ ทั้งแม่และพี่สาวต่างก็หาสารพัดวิธีมาขับไล่วิญญาณร้ายนี้ให้ออกจากบ้านไปให้ได้ แต่จะสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามเอาใจช่วยครอบครัว Zander กันได้ มีกำหนดเข้าฉายในไทย 3 พฤศจิกายน นี้