เตรียมพบกับเรื่องราวความรักสุดประทับใจ ใน Tomorrow I will date with Yesterday’s You

เตรียมพบกับเรื่องราวความรักสุดประทับใจ ใน Tomorrow I will date with Yesterday’s You

Tomorrow I will date with Yesterday’s You หรือชื่อไทยว่า พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน เป็นหนังที่สร้างมาจาก นวนิยายชื่อดังของญี่ปุ่น ในชื่อเรื่องเดียวกัน ของผู้แต่งจากผู้แต่ง ทะคะฟุมิ นะนะสุกิ ซึ่งได้รับความนิยมมากโดยมียอดขายมากกว่า 1 ล้านเล่ม  และยังมีเวอร์ชั่นการ์ตูนมังงะด้วย และในส่วนของเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ก็อำนวยการสร้างโดยค่ายหนัง Toho

 

ภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของ มินามิยามะ ทาคาโตชิ นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปะเกียวโต ที่ได้พบกับหญิงสาวชื่อ ฟุคุจุ เอมิ  และเกิดเป็นรักแรกพบบนรถไฟ  ทั้งสองได้เดตด้วยกัน ก่อนจะพบว่า เวลาของ ทาคาโตชิเดินไปข้างหน้า แต่เวลาของ เอมิ กลับเดินถอยหลัง แล้วความรักของคนทั้งสองคนจะเป็นอย่างไรต่อไป ?

สำหรับนักแสดงนำในเรื่อง ทีมผู้สร้างได้เลือก ฟุคุชิ  โซตะ มารับบท ทาคาโตชิ ซึ่งหนึ่งในทีมงานได้ให้เหตุผลว่า  ฟุคุชิเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่แสดงได้ดีมากและเล่นบทนักเรียนมัธยมปลายมาเยอะมาก ตอนนี้เขาดูเป็นผู้ใหญ่แล้ว จึงอยากให้ได้เล่นบทเด็กมหาลัยบ้าง ถือเป็นการเติบโตไปอีกขั้นหนึ่ง  โดยบท เอมิ นางเอกในเรื่อง แสดงโดย โคมัตสึ นานะ นักแสดงสาวที่มีความน่ารักมาก ในขณะเดียวกันก็ดูมีความลึกลับ ซึ่งตรงกับคาแรกเตอร์ของเอมิในนิยาย เรียกได้ว่าเป็นการเลือกนักแสดงได้เหมาะสมกับบทบาทมากทีเดียว   Tomorrow I will date with Yesterday’s You  มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์  2 กุมภาพันธ์ 2560