เตรียมฮากระจายไปกับภาพยนตร์มนต์เลิฟสิบหมื่น

เตรียมฮากระจายไปกับภาพยนตร์มนต์เลิฟสิบหมื่น

เป็นการกับมาอีกครั้งของหนังในตำนานรักอมตะ ที่ได้ยิบเอามาสร้างในเวอร์ชั่นใหม่ในปี 2015 เป็นผลงานการกำกับของ ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ หรือที่รู้จักกันในนาม โต๊ะ พันธมิตร ผู้กำกับอารมณ์ดีคารมเด็ด ที่จะมามอบเสียงหัวเราะแบบจัดเต็มอีกครั้งกับหนังรักตลก ฮากระจายลั่นทุ่ง พร้อมกับเสียงเพลงเรื่อง มนต์เลิฟสิบหมื่น ของค่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ที่จะมอบความสนุกสนานเต็มขั้น

มนต์เลิฟสิบหมื่น
มนต์เลิฟสิบหมื่น

พลิกทุกองศาของ มนต์รักลูกทุ่ง ทุกเวอร์ชั่นที่เคยมีมาทั้งหมดให้ทันสมัยมากขึ้น และยังเพิ่มสีสันตัวละครหลักสองคู่รัก พี่คล้าว-ทองกวาวและแว่น-บุปผา
โดยหนังเรื่อง มนต์เลิฟสิบหมื่น นี้นำทีมความฮาโดย นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ในบท ไอ้คล้าว หนุ่มลูกทุ่งคนซื่อผู้มีรักเดียว, แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค (นางเอก MV ภูมิแพ้กรุงเทพ – ป้าง นครินทร์) ในบท ทองกวาว สาวงามบ้านนายุคใหม่,แจ๊ส ชวนชื่น กับบท ไอ้แว่น นักพากย์ลีลากวนมุกเสี่ยว,บูม-ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต (ลูกสาวชูษี เชิญยิ้ม) ในบท บุปผา สาวขี้วีนคนรักของแว่น ร่วมด้วย ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์, สน-สนธยา ชิตมณี, ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ และนักแสดงอีกคับคั่งที่จะมาสร้างความฮาให้กับหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ

มนต์เลิฟสิบหมื่น
มนต์เลิฟสิบหมื่น

หนัง มนต์เลิฟสิบหมื่น นี้เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย ทั้งรุ่นใหม่ รุ่นเก่า หนังเรื่องนี้จะพูดถึงความรักของหนุ่มสาว มิตรภาพของแก๊งเพื่อน แล้วก็มีมุกตลกแบบฮาจัดเต็ม ที่ขาดไม่ได้เลยคือเสียงเพลงที่นำมาทำใหม่แนวสแกนๆ ให้โดนใจวัยรุ่นจริงๆ
หนังเรื่อง มนต์เลิฟสิบหมื่น ใหม่นี้ไม่เชิงรีเมกใหม่ทีเดียว เราเอาแค่ชื่อตัวละครแต่ละคนมาใช้ในเวอร์ชั่นนี้เท่านั้น แล้วก็ปรับคาแร็คเตอร์ให้มีชีวิตชีวามีสีสันมากขึ้น เวอร์ชั่นคล้าว-ทองกวาวตัวใหม่ 2015 จะทำให้รู้ว่าตัวละครที่คุณเคยรัก มีชีวิตในยุคใหม่ยังไง