เตรียมฮาไปกับภาพยนตร์ มนต์เลิฟสิบหมื่น 2558

เตรียมฮาไปกับภาพยนตร์ มนต์เลิฟสิบหมื่น 2558

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมนำเสนอหนังรักสุดตลกอย่าง ” มนต์เลิฟสิบหมื่น ” โดยได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ (โต๊ะ พันธมิตร) โดยมนต์รักลูกทุ่ง มีการปรับปรุงให้ทันสมัยมากขึ้น และได้เพิ่มสีสันให้กับตัวละครเด่นในเรื่องไม่ว่าจะเป็น  (คล้าว-ทองกวาว, แว่น-บุปผา) สำหรับหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ไอ้คล้าว ที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อนำเงินมาขอ ทองกวาว แต่งงาน และยังถูกกีดกันจากทางบ้านของเจ้าสาวอีกด้วย โชคดียังดีที่มีแก๊งเพื่อนรักที่คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดจนสามารถฝ่าฝันอุปสรรค์ได้สำเร็จ

มนต์เลิฟสิบหมื่น
มนต์เลิฟสิบหมื่น

มนต์เลิฟสิบหมื่น จะมีการผสมผสานทั้งเนื้อเรื่อง, การแสดง, มุกตลก, บทเพลง, งานภาพ และองค์ประกอบทุกอย่างที่ช่วยให้หนังดูลงตัวที่สุด เป็นเรื่องราวที่ความรักอลเวงผสมกับความฮาผ่านเสียงบทเพลงเมื่อ ไอ้คล้าว หนุ่มบ้านนาคนซื่อ ( แสดงโดย นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ) ที่ต้องเผชิญกับ ทองก้อน ( แสดงโดย ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ ) พ่อตาขาโหดที่พร้อมจะยก ทองกวาว (แสดงโดย แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค) ให้กับไอ้คล้าว แต่ข้อแม้เพียงข้อเดียวว่าต้องไปหาเงิน ค่าสินสอดสิบหมื่นมาแลก

ภาพตัวอย่าง มนต์เลิฟสิบหมื่น 2558
ภาพตัวอย่าง มนต์เลิฟสิบหมื่น 2558

โดย ” ไอ้คล้าว ” ต้องออกโรงหาเงินให้ได้ตามจำนวนที่ต้องการ และต้องใช้งาน ” ไก่สู้ฟัด ” เจ้าไก่ชนที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อลูกพี่ของมัน และช่วยกำจัด ” ไอ้เจิด ” (แสดงโดย ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์) คู่แข่งความรักของไอ้คล้าว และยังได้แรงหนุนจาก ” ไอ้แว่น ” (แสดงโดย แจ๊ส ชวนชื่น) เพื่อนรักสุดกวน นักพากย์หนังลีลาเฟี้ยวฟ้าว และกำลังพอดรักกับ ” บุปผา ” (แสดงโดย บูม-ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต) เพื่อนรักของทองกวาว แถมยังมี ” บุญเย็น ” (แสดงโดย สน-สนธยา ชิตมณี) ช่างตัดผม และรวมไปถึง ” วงบรรเลงบันลือ ” ที่ได้ทำการวางแผนเพื่อช่วยเหลือไอ้คล้าว ให้หาเงินสิบหมื่นมาขอแต่ง ทองกวาว เพื่อให้เขาและเธอได้สมหวังกันเสียที