พบกับลุคใหม่ของ เต๋อ ฉันทวิชช์ ในแฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว

พบกับลุคใหม่ของ เต๋อ ฉันทวิชช์ ในแฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว

ถึงจะก่อนหน้านี้จะมีข่าวการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้วงการหนังไทยสั่นสะเทือนไปพอสมควร สำหรับการปิดตำนานค่ายหนังฟีลกู๊ด GTH  และต่างแยกย้ายกันไปเดินตามแนวทางของตัวเอง ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ GDH ที่ไม่ปล่อยให้คอหนังและแฟนคลับรอนาน เมื่อขอกลับมาสานต่อการทำหนังฟีลกู๊ดอารมณ์ดี เริ่มต้นเรื่องแรกของค่าย GDH ที่ได้พระเอกร้อยล้านประจำค่ายอย่าง “เต๋อ ฉันทวิชช์” มารับบทนำ ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน “มิว นิษฐา” ในเรื่อง Fanday แฟนกันแค่วันเดียว แต่การกลับมาของเต๋อในครั้งนี้จะกลับมาแบบธรรมดาก็จะดูไม่น่าสนใจหรือสร้างความตื่นเต้นสักเท่าไหร่ ในเรื่องนี้หนุ่มเต๋อเลยขอพลิกลุคให้คนดูได้อึ้งอีกครั้ง

“แฟนเดย์” แฟนกันแค่วันเดียว นี้ หนุ่มเต๋อจะพาคุณไปรู้จักกับ “เด่นชัย” พนักงานออฟฟิศ ตำแหน่ง IT Support  ที่เหมือนกระโถนรองรับปัญหาของพนักงานตำแหน่งอื่นๆ ในออฟฟิศ ไม่ว่าจะเป็นส่งอีเมลล์ไม่ได้ เปิดคอมไม่ติด เครื่องพิมพ์มีปัญหา เอะอะมักมาลงที่ตำแหน่งของเด่นชัยเสมอ ด้วยคาแรคเตอร์ของตัวละครที่คล้ายๆ จะเป็นหมาหัวเน่า ถูกมองข้ามไปแบบนี้ หนุ่มเต๋อ จึงต้องมาในลุค ผอมเก้งก้าง ใส่แว่นให้เหมือนเนิร์ด ผมหยิกหยองไปทั้งหัว พร้อมกับอาการเดินก้มหน้าก้มตาไม่มั่นใจในตัวเอง และรอยคล้ำใต้ตาให้สมกับคาแรคเตอร์หนุ่มไอทีผู้ถูกมองข้าม

แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว

แต่ถึงจะถูกใครมองข้าม จิกหัวใช้งานอะไรยังไง แต่เด่นชัยก็ยังพอมีเรื่องให้ชุ่มชื่นหัวใจอยู่บ้าง เพราะเขามีหญิงสาวในดวงใจ “นุ้ย” สาว AE สุดน่ารักที่ไม่แม้แต่จะจำเด่นชัยได้ แม้ว่าเด่นชัยจะเข้าไปช่วยดูแลแก้ปัญหาเรื่องไอทีให้นุ้ยหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่เมื่อโชคชะตาเปิดโอกาสให้เขาได้เป็นแฟนกับสาวสวยในฝัน 1 วัน เด่นชัยจะสามารถทำให้รักครั้งนี้กลายเป็นจริงได้หรือไม่ แฟนเดย์ 1 วันของเขาจะสามารถทำให้นุ้ยกลายมาเป็นแฟนจริงๆ ของเจาได้หรือเปล่า ตามไปให้กำลังใจเด่นชัย และค่าย GDH ได้ในโรงหนัง กับ “แฟนเดย์” แฟนกันแค่วันเดียว  1 กันยายนนี้ อย่าลืมไปเป็นแฟนกันทั่วประเทศ